คำถามเรื่องการปรับ glyph

unticha pramgoed

to esaan-sc...@googlegroups.com
กลับมาปรับถึง ᨬ แล้วค่ะ เกิดคำถาม ว่าปลาเอาหา ᨥ มาใช้กับหา ᨬ ได้ไหมคะ?

ปลา.
ปล. รีบฝึกไว้เดี๋ยวจะลืมวิชาแล้วจะถูกกล่าวหา ว่าขี้เกียจ ;P

unticha pramgoed

to esaan-sc...@googlegroups.com
ถามใหม่นะคะ ว่าปลาเอาหาง ᨥ มาใช้กับหาง ᨬ เลยได้ไหมคะ?
ปลา.

ปล. ขอโทษค่ะเมาไปหน่อย

Theppitak Karoonboonyanan

to esaan-sc...@googlegroups.com
> ถามใหม่นะคะ ว่าปลาเอาหาง ᨥ มาใช้กับหาง ᨬ เลยได้ไหมคะ?

ต้องดูจุดต่อนะครับ ว่ามันต่อได้สนิทหรือเปล่า

แต่เท่าที่ดูโครงสร้างอักษร ตัว ᨥ มีหางพับสองเส้น
เส้นกลางหางที่พับกินเนื้อที่ทางขวามานิดหน่อย
ทำให้หางพับที่สองโค้งเข้ามาได้ไม่มากเท่าของ ᨬ
ผมคิดว่าแยกหางกันใช้ดีกว่าครับ

เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/

unticha pramgoed

to esaan-sc...@googlegroups.com
ค่ะT_T

ปลา.

--
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "Esaan Scripts Working Group" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข้อมูลและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ esaan-scripts-...@googlegroups.com