ประชุม 30 พ.ย.

瀏覽次數:0 次
跳到第一則未讀訊息

Theppitak Karoonboonyanan

未讀,
2013年11月29日 上午10:57:542013/11/29
收件者:esaan-sc...@googlegroups.com
ยืนยันประชุม 30 พ.ย. ตามปกตินะครับ
ผมอาจจะเลทนิดหน่อย เนื่องจากมีธุระจากช่วงเช้าครับ

วาระของผม:
- ตรวจทานใบลานพญาคันคาก
- ร่าง proposal ไทน้อยเป็นภาษาอังกฤษ (สำหรับคุยกับยูนิโค้ด)

เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/