ต เฟื้องใน Lanxang และ Khottabun

Theppitak Karoonboonyanan

to esaan-sc...@googlegroups.com
จากที่พบการใช้ ต เฟื้องอักษรธรรมในใบลานไทน้อย "พญาคันคาก"
และผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่าเป็นตัวเฟื้องที่ยืมจากอักษรธรรม
ผมจึงได้เพิ่มอักขระตัวเฟื้องในสเปคชั่วคราวของอักษรไทน้อย
โดยใช้รหัส U+0EE7

และได้เพิ่ม glyph นี้ในฟอนต์ Khottabun และรองรับการป้อน ต เฟื้อง
ใน ibus-lanxang แล้วนะครับ update ได้ตามวิธีการเดิม

เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/