งดประชุม 25 ม.ค.

Theppitak Karoonboonyanan

to esaan-sc...@googlegroups.com
เนื่องจากได้กำหนดส่งงานให้เนคเทคสิ้นเดือนนี้
พรุ่งนี้ผมจึงของดกิจกรรมการศึกษาใบลานก่อน
เพื่อจะได้เคลียร์งานขั้นสุดท้ายก่อนส่งนะครับ

และอยากจะถามความเห็นสมาชิก ว่าหลังจากจบโครงการของเนคเทค
ในสิ้นเดือนนี้แล้ว เราจะทำงานกันต่อไปหรือไม่ อย่างไรครับ

ที่ถามเพราะดูเหมือนสมาชิกเราร่อยหรอลงเรื่อยๆ และสมาชิกเท่าที่ทำงานอยู่
ก็คุยกันผ่านอีเมลเป็นส่วนใหญ่

สำหรับผมเอง มีวาระที่จะทำต่อไปหลังจากนี้ คือ
- ผลักดันข้อเสนอต่างๆ เข้าไปที่ยูนิโค้ด
- implement ตามมาตรฐานใหม่
- (อาจจะ) คุยกับภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้มาตรฐานใหม่

สำหรับอักษรธรรมและไทน้อย การศึกษาใบลานของเรายังสามารถทำต่อไป
ได้เรื่อยๆ ตามแต่เวลาและความสนใจส่วนตัวของแต่ละคน สามารถส่งผล
การปริวรรตมาให้ผมใส่ในเว็บได้ตลอดนะครับ

หรือถ้าสมาชิกยังคิดว่าจะประชุมกันต่อ ก็เสนอมาได้ครับ

ขอบคุณครับ,
เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/

Seksan Poltree

to esaan-sc...@googlegroups.com

คิดว่า น่าจะต้องทำต่อนะครับ แต่ส่วนจะประชุมมั้ย
ถ้าไม่มีวาระเร่งด่วย ก็อัพเดตตอนโสเหล่น่าจะได้ครับ
ส่วนเรื่องปริวัตร ผมคงหาเวลาทำ คิดว่าเอาให้จบเป็นเรื่อง
น่าจะมีประโยชน์กว่าครับ

เมื่อ 24 ม.ค. 2014 23:11 "Theppitak Karoonboonyanan" <th...@linux.thai.net> เขียนว่า:
--
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "Esaan Scripts Working Group" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข้อมูลและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ esaan-scripts-...@googlegroups.com

unticha pramgoed

to esaan-sc...@googlegroups.com

ยังวางแผนและแบ่งเวลาให้กับโครงการนี้อยู่ค่ะ คิดว่าจะทำต่ออยู่ค่ะ

ปลา.