ประชุมวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. 57

unticha pramgoed

to esaan-sc...@googlegroups.com
เสนอวาระ
- กรณีมีอักษรเฟื้องมากกว่าหนึ่งตัวอักษรต้องทำอย่างไร
- ได้ไอเดียทำฟอนต์แล้วค่ะ อยากทำฟอนต์ไว้สำหรับให้เด็กฝึกคัดลายมือ พอจะเป็นไปได้ไหมคะ?

ปลา.

Theppitak Karoonboonyanan

to esaan-sc...@googlegroups.com
เพิ่งเห็นเมลครับ งั้นเดี๋ยวมาคุยกันนะครับ

ปล. เย็นนี้ผมมีธุระตอนห้าโมงเย็น คงต้องกลับเร็วกว่าปกตินะครับ

เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/