ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Forum ถามตอบ แก้ไขปัญหาการใช้งาน e-learning.kku.ac.th

ElearningKKUService

to elearning...@googlegroups.com
ท่านสามารถ ถามตอบ การใช้งานระบบได้ โดยจำเป็นต้องมี account Google หรือ kkumail.com

jar...@kku.ac.th

Jan 16, 2015, 2:03:40 AM1/16/15
to elearning...@googlegroups.com, elearning...@googlegroups.com
เมื่อ วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 2013 14 นาฬิกา 10 นาที 33 วินาที UTC+7, ElearningKKUService เขียนว่า:

ไม่ทราบว่ามีวีดีโอสอนใช้งานบ้างมั๊ยครับ ผมกำลังศึกษาการใช้งานครับ

samart singma

Jan 17, 2015, 3:18:01 AM1/17/15
to elearning...@googlegroups.com, jar...@kku.ac.th
ในส่วนของนักศึกษาหรืออาจารย์ประจำรายวิชาครับ

เมื่อ วันศุกร์ที่ 16 มกราคม ค.ศ. 2015 14 นาฬิกา 03 นาที 40 วินาที UTC+7, jar...@kku.ac.th เขียนว่า:

samart singma

Jan 17, 2015, 11:31:48 PM1/17/15
to elearning...@googlegroups.com, jar...@kku.ac.th
ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีการปรับปรุงเวอร์ชั่นระบบอย่างต่อเนื่อง คู่มือที่มีอยู่จึงเป็นเวอร์ชั่นเก่าอยู่ครับ
แต่สามารถเรียนรู้การใช้งานจาก คู่มือของที่อื่นได้ครับ

ลิ้งคู่มือ
http://vclass.trang.psu.ac.th/pluginfile.php/2/course/section/22/moodle27_manual.pdf

ลิ้ง Video
https://www.google.co.th/?gws_rd=ssl#q=%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD+moodle&tbm=vid

เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 มกราคม ค.ศ. 2015 15 นาฬิกา 18 นาที 01 วินาที UTC+7, samart singma เขียนว่า:

cuber...@gmail.com

Jan 31, 2018, 11:53:44 PM1/31/18
to ElearningKKUService
> [...]
> ท่านสามารถ ถามตอบ การใช้งานระบบได้ โดยจำเป็นต้องมี account Google หรือ kkumail.com

สวัสดีคะ คือจะสอบคอมคะ eอยากฝึกใน e learning แต่เข้า log in ในe learning ไม่ได้ ใส่ password อะไรก็ถูกหมดแล้ว เป็นเพราะอะไรคะ มันถึงเข้ายากจัง ขอบคุณมากคะ

samart singma

Feb 1, 2018, 2:11:25 AM2/1/18
to ElearningKKUService
เข้าไม่ยากครับ ใช้ Username Password ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น นักศึกษาใช้ @kkumail.com  อาจารย์ใช้ @kku.ac.th

เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2018 11 นาฬิกา 53 นาที 44 วินาที UTC+7, cuber...@gmail.com เขียนว่า: