Lựa chọn camera an ninh phù hợp nhất

An Das

to Ebisu Chin

Những năm trở lại đây, với sự phát triển vượt bậc về công nghệ camera đã giúp ích khá nhiều trong đời sống của chúng ta. Không những giúp ích trong việc giám sát trộm cắp, camera còn có thể giúp ích trong việc theo dõi người thân ở bất cứ nơi nào khi bạn muốn.

Mặc dù camera hiện nay là tốt, nhưng bạn cũng nên tìm kiếm cho mình một camera phù hợp để có thể hiệu quả hơn trong việc giám sát. Với nhiều dòng camera các loại bao gồm camera ngụy trang ổ cắm điện trong nhà, camera mini siêu nhỏ giấu kín, camera ngoài trời… Tất cả các camera này đều có chung các tính năng cốt lõi, bao gồm phát hiện chuyển động, phát hiện người và vùng hoạt động. Thì cần phải xem xét về tính năng và phù hợp khi bạn lắp đặt và sử dụng theo mục đích sử dụng.

Thông qua nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt, chúng tôi đã xác định được những camera an ninh tốt nhất hiện có. Đầu tiên, chúng tôi đánh giá từng sản phẩm dựa trên bài kiểm tra các tính năng cần thiết, bài kiểm tra đánh giá camera dựa trên video, âm thanh, tầm nhìn ban đêm, bộ nhớ, tích hợp nền tảng thông minh, sự tiện lợi và giá trị tổng thể. Khi chọn mua camera bạn nên lưu ý các điểm sau.

Chất lượng hình ảnh video

Một trong những tính năng cần thiết là video với hình ảnh rõ ràng và chi tiết. Nếu bạn muốn có video rõ ràng hơn, bạn phải đầu tư vào chất lượng video 2K hoặc 4K, một công nghệ đắt tiền hơn đáng kể. Một số dòng không thể phát trực tuyến ở 4K, vì vậy bạn nên cân nhắc chọn lựa cho mình một camera tốt nhất để sử dụng.

Tiếp theo, một chiếc camera mini có thể phóng to quang học. Thu phóng là điều cần thiết, nó cho phép camera của bạn chụp chi tiết hơn khi ở chế độ zoom.

Góc nhìn

Một camera tuyệt vời nhất là có góc nhìn 360 độ, cho chúng ta thấy được tổng quan của căn phòng. Nhưng đối với các dòng camera siêu nhỏ dùng để giám sát thì góc nhìn có thể là 180 độ. Đối với góc nhìn rộng thì bạn có thể dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách trong căn nhà.

Âm thanh

Điều này có thể rất hữu ích vì một vài lý do. Đầu tiên, nó có thể giúp chúng ta giao tiếp với mọi người trong nhà, cho dù bạn đang xem TV ở phòng bên cạnh hay đi nghỉ mát. Ngoài ra, âm thanh hai chiều đã được biết là có thể giúp ngăn chặn những kẻ xâm nhập vào đường đi của họ.

Tầm nhìn ban đêm

Vì tầm nhìn ban đêm hồng ngoại từ cảm biến LED không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nó cho phép camera ghi lại bất kỳ ai trong tầm nhìn của camera vào ban đêm mà họ không nhận ra họ đang được quay. Ngược lại, ánh sáng trắng sáng với khả năng nhìn ban đêm có màu sắc rõ ràng khi ghi hình. Hầu hết các camera đều có khả năng nhìn ban đêm bằng tia hồng ngoại.

Bộ nhớ

Điều quan trọng đối với các loại camera mini, an ninh là bộ nhớ. Bộ nhớ cao thì có thể lưu được nhiều video, ngoài ra còn có thể ghi lại những video chất lượng cao Full HD, 4K mà không lo lắng về đầy bộ nhớ. Nên khi mua camera giám sát bạn nên chú ý đến điều này.

Để lựa chọn cho mình một camera tốt nhất, bạn nên đến những cửa hàng uy tín để tham khảo sản phẩm và chọn cho mình một camera phù hợp nhất nhé!

Điện Tử Nhật Minh TP Hồ Chí Minh

Chuyên phân phối các loại mặt hàng thiết bị điện tử và đồ chơi công nghệ: Camera siêu nhỏ, camera mini, camera quay lén, camera ngụy trang – đồng hồ camera, móc khóa camera, mắt kính camera, bút camera – bút ghi âm, usb ghi âm, máy ghi âm – máy nghe lén, máy nghe trộm, máy phát hiện nghe lén, máy phá sóng, máy phát hiện camera – thiết bị nghe lén, thiết bị nghe trộm, thiết bị định vị với giá thành rẻ nhất thị trường, sản phẩm chất lượng cao, bảo hành uy tín 1 đổi 1, giao hàng toàn quốc.

Website:www.dientunhatminh.com

Hotline: 0936.146.327

Địa chỉ: Số 696 Trường Chinh, P.15, Tân Bình, TP HCM