Nguyen Thai Duy mời bạn tham gia Cyworld Vietnam

Skip to the first unread message

Nguyen Thai Duy

7 Feb 2011, 10:31:02 am7/2/11
to easymark...@googlegroups.com

Avatar của Nguyen Thai Duy

Nguyen Thai Duy (Nguyen Thai Duy)

Địa chỉ Myhome: internetmarketing.cyworld.vn

Nguyen Thai Duy mời bạn tham gia Cyworld Vietnam

Chào bạn,

Nguyen Thai Duy mời bạn tham gia mạng xã hội Cyworld Vietnam từ danh sách bạn bè của mình tại hòm thư GMail. Tại đây, bạn có thể kết nối với những người bạn thân, kết bạn mới, chia sẻ ảnh, video, viết blog... hoàn toàn miễn phí.

Hãy trở thành hàng xóm của Nguyen Thai Duy ngay bây giờ bằng cách bấm vào nút sau:

Tham gia Cyworld Vietnam

Bạn có thể ghé thăm Myhome của Nguyen Thai Duy bằng cách bấm vào link sau: internetmarketing.cyworld.vn

Những người bạn sau cũng muốn mời bạn tham gia Cyworld Vietnam:

thanh thuy

thanh thuy (nguyen trung thanh)

Địa chỉ Myhome: thanhsyn.cyworld.vn

Sau khi bạn đăng ký tài khoản thành công, tất cả những người bạn này sẽ tự động được thêm vào danh sách hàng xóm của bạn.

Trân trọng cảm ơn!

Cyworld Vietnam

www.cyworld.vn

Logo của Cyworld Vietnam

Email này được gửi từ Cyworld Vietnam. Bạn vui lòng không trả lời lại email này vì Cyworld sẽ không nhận được.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi cho Cyworld Vietnam, vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng cách gửi lại lưu bút trong Myhome của Cyworld Vietnam

Nguyen Thai Duy

7 Feb 2011, 10:32:02 am7/2/11
to easymark...@googlegroups.com