Cách Tải Cài Đặt Monkey Stories Trên Điện Thoại Và Máy Tính

1 view

Đồng Nai TV

to Dongnaitv
monkey-stories18.pngMonkey Stories ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ em đang cực kỳ hot trên cộng đồng mạng hiện nay một ứng dụng giúp bé vừa chơi vừa học cực kỳ dễ tiếp thu. Dongnaitv sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại và trên máy tính nhé !

Monkey Stories là một trong những ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ dưới 15 tuổi đang được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Các bé sẽ học tiếng anh thông qua các mẫu truyện tranh và các bài học rất thú vị giúp bé dễ ghi nhớ. Thông qua ứng dụng sẽ giúp các bé thích thu hơn với việc học tiếng Anh và tiếp thu nhanh hơn. Có thể nói Monkey Stories là một ứng dụng học tiếng Anh bổ ích giúp các em phát triển kỹ năng nghe và đọc cũng như bổ sung các từ vựng cần thiết.

Nguồn : https://dongnaitv.com/thong-tin/cach-tai-cai-dat-monkey-stories/