Bệnh Viện Nhi Đồng Nai: Ở Đâu, Tốt Không, Giờ Làm Việc

1 view

Đồng Nai TV

to Dongnaitv
Bệnh viện nhi Đồng Nai là một trong các đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên sâu cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một số bậc phụ huynh vẫn còn thắc mắc đến địa chỉ, giờ giấc làm việc và chất lượng của bệnh viện này. Hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện này qua các thông tin dưới đây.

Bệnh viện nhi Đồng Nai thuộc bệnh viện công lập hạng 2 tại địa bàn. Bệnh viện này hoạt động dựa trên các nguyên tắc đảm bảo chuyên môn, hạ tầng và đảm nhận chức năng thăm khám tại Đồng Nai và một số tỉnh thành lân cận khác.
11-dve-bh-lam-ro-nguyen-nhan-tu-vong-cua-tre-5-tuoi-sau-khi-dua-vao-benh-vien-nhi-dong-nai-1566113520415752504987.jpg

Từ 10/2013, cơ sở y tế này vinh dự trở thành bệnh viện vệ tính của bệnh viện nhi đồng 2 trực thuộc Tp. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh có thể an tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị y tế.

Hy vọng với các thông tin được chia sẻ chi tiết trong bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về bệnh viện nhi Đồng Nai. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm về mọi mặt khi lựa chọn để thăm khám, điều trị cho con em của mình.