หากคุณกำลังมีปัญหาของพื้นหินอ่อนหินแกรนิต เราสามารถช่วยท่านได้

Webmaster FirstClean.co.th

to domp...@googlegroups.com

หากคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับหินอ่อนหินแกรนิต หรือหินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พื้นหินมีรอยขูดขีด, เสียหายเนื่องจากโดนสารเคมีทำลาย, มีคราบสกปรกฝั่งแน่น, พื้นไม่เรียบ เนื่องจาก ขั้นตอนการปูไม่สม่ำเสมอ ซึ่งปัญหาเหล่านี้เราไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ดังนั้นถ้าหากท่านกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ละก็ เราสามารถที่จะช่วยเหลือและแก้ปัญหาให้ท่านได้ และทางบริษัทยินดีที่จะให้คำปรึกษาและบริการสาธิตวิธีแก้ปัญหาให้ท่านฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเพียงแค่ท่านโทรติดต่อเรามาที่ Tel : 0-2454-7100,0-2455-2447,0-2802-5766 , Fax : 0-2455-2447 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจะดูข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ http://www.firstclean.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.

หากอีเมล์ฉบับนี้เป็นการรบกวน ทางเราขออภัยไว้ ณ ที่นี้
( กรุณาอย่า ตอบกลับ อีเมลล์ฉบับนี้ )

ขอแสดงความนับถือ