PS đi xe Bus sắp được Lucky

Muoi Luu

to dienda...@googlegroups.com

Image may contain: 1 person, closeup

XE VẮNG

PS đang trên xe bus vắng, đối diện PS là một bà mẹ trẻ, kín đáo mở hàng cúc áo trên cho con bú, thằng bé có vẻ không muốn bú. Bà mẹ dọa:

“Bú nhanh lên con… không thôi mẹ cho ông kia ổng bú giờ...”

Nhình quanh trên xe, không còn ai, PS hiểu “ông kia” mà bà mẹ ám chỉ chính là... mình.

Đứa bé vẫn không bú, bà mẹ lại lập lại câu dọa:

“Đã bảo không bú mẹ cho “ổng” bú bi giờ…” vừa nói bà mẹ vừa hất đầu về phía PS.

Câu dụ dỗ em bé bú được bà mẹ lập lại thêm vài lần nữa, xe bus vẫn chạy, qua mấy trạm dừng vì không có khách xuống xe nên xe đi luôn không ngừng.

Sốt ruột, hết kiên nhẩn… PS đứng lên đi đến bà mẹ trẻ…

Cô ơi… thằng bé nó đã dứt khoát không chịu bú rồi… Cô quyết định lẹ lẹ đi để tui còn xuống xe, nãy giờ đã qua chỗ tui xuống đến ba trạm rồi cô ơi…

image001.jpg