Mời các bạn xem cuốn sách rất hay mà anh Thơm Vũ nhắc tới Chủ Nhật vừa qua

1 view

Thuan Do

Jun 10, 2024, 9:25:46 PMJun 10
Xin bấm để xem:

Và đây là bản dịch của google translate mà tôi dùng:

Điều đáng kể mà tôi thu lượm được trong đoạn đầu của cuốn sách là:
- thời kỳ Kali Yuga kéo dài 5000 năm, từ năm 3101 trước Thiên Chúa (BC) tới năm 1899 AD tức là bây giờ nó đã qua rồi .
- các thời kỳ gồm có "hoàng kim" golden age, "bạch kim" silver age, "đồng" hay bronze age, và "đen tối" tức là Kali Yuga.
- thời kỳ Kali Yuga cũng cần thiết để con người phát triển "cá nhân" tách mình ra khỏi tập thể để trưởng thành .
- các thời kỳ trước con người đầu tiên là sống chung với thần linh, vì có huệ nhãn, rồi con mắt thứ ba này từ từ mất dần tới Kali Yuga là mất hẳn để con người phải phát triển bộ óc để tồn tại.
- các thời kỳ trước thần linh ở ngoài con người, nhưng thời kỳ này con người tự tìm đến thần linh ở trong mỗi người, và tự phát triển để nhìn thấy đức Christ trong cõi cao, thay vì Đức Christ phải xuất hiện nhờ đức Jesus.
- Bởi vậy lần này đức Christ xuống thế không phải qua xác thân như mấy người Ki Tô giáo cứ hy vọng hão huyền lại còn nói tất cả các xác chết sẽ được ngài làm sống lại (thật là vô lý và buồn cười phải không?). Ngài xuống thế trong cõi vô hình (đối với chúng ta bây giờ) nhưng sẽ là hữu hình (đối với những người đã tiến hóa và đã mở thần nhãn .

Mời các bạn đọc ở những links tôi post ở trên, có thể dùng "read aloud" để google nó đọc cho nghe thì rất đỡ mệt!

Thân mến,
PS: tôi mới đọc được 1/3, còn đang đọc tiếp.
Anh Văn Lý gửi email này tới anh Thơm Vũ hộ tôi nhé, để cám ơn anh ấy!