Thuốc tiên trị các bệnh mãn tính: Nĩa Thay Vì Dao (Bản Ngắn)

Thuan Do

to Than Huu, Ban Van Tho Chinh Tri
Nĩa Thay Vì Dao Bản Ngắn

Ghi chú: Trước khi ăn chay có thể tập dần cho quen bằng cách ăn gà vịt cá tôm cua và trứng, bỏ 2 thứ thịt bò và thịt heo; sau 4 năm có thể ăn chay luôn không sao hết; chính tôi đã làm như vậy , tôi bỏ thịt bò và heo vào năm 1990 và tôi bỏ tất cả mọi loại thịt thú vào năm 1994 cho tới nay, là 25 năm; hiện tôi không có bịnh gì hết, chỉ có đau lưng chút đỉnh vì dùng computer quá nhiều mà thôi; không cần uống bất cứ thuốc gì ngoài vitamin D và B12.
Con tôi trái lại nó lập tức đòi ăn chay năm 1995, bỏ mọi loại thịt, khi nó được 14 tuổi, tôi chỉ cho nó ăn thêm trứng, vài năm nay nó bỏ luôn trứng và sữa bò, chỉ ăn các thứ rau và đậu . Nó tập tạ và rất cường tráng!
Inline image
Quán ăn này cũng của bà Thanh Hải như quán Âu Lạc

Thân ái,
HỢP NHẤT - HOÀN HẢO - AN NHIÊN
TỪ BI - GIÁC NGỘ - PHƯỚC DUYÊN - ÊM ĐỀM

TỐT LÀNH - TÔN KÍNH - THƯƠNG YÊU
CHÂN PHÚC - CHIẾU SÁNG - MÃN VIÊN - TINH THẦN

SIÊU VIỆT - HY VỌNG - KHÔN NGOAN
HÒA THUẬN - GIÚP ĐỠ - LẠC QUAN - CHÂN THÀNH
TRÍ TUỆ - THÔNG CẢM - THỨ THA
TIN CẬY - HỶ XẢ - VỊ THA - CAN TRƯỜNG

Đỗ Thị Thuấn