Re: Tất cả chúng ta đều phải chết ...

Thuan Do

to nam tran, an nguyen, Ann Lam, HF Ân-TúLan, khiet bui, HD LamBang, HF chị Lan, Chuyen Nguyen, Chanh Thien Cao, dieu nguyen, Dung Bui, Toàn k dam, g g, thom tran, TonNuHoangHoa nguyen, huyen bich huyen, HF Nhung, Toàn k dam, minhn...@aol.com, tam nguyen, Nang Nguyen, Nancy Dang, Quy NG, thuyen truong, vien vuu
Mời xem:

======================
HỢP NHẤT - HOÀN HẢO - AN NHIÊN
TỪ BI - GIÁC NGỘ - PHƯỚC DUYÊN - ÊM ĐỀM

TỐT LÀNH - TÔN KÍNH - THƯƠNG YÊU
CHÂN PHÚC - CHIẾU SÁNG - MÃN VIÊN - TINH THẦN

SIÊU VIỆT - HY VỌNG - KHÔN NGOAN
HÒA THUẬN - GIÚP ĐỠ - LẠC QUAN - CHÂN THÀNH
TRÍ TUỆ - THÔNG CẢM - THỨ THA
TIN CẬY - HỶ XẢ - VỊ THA - CAN TRƯỜNG

Đỗ Thị Thuấn

On Sunday, May 2, 2021, 08:54:42 AM PDT, an nguyen <lan...@gmail.com> wrote: