Cần tìm nhà đầu tư cho dự án thành lập công ty bất động sản thổ cư

fb.com/groups/DiachatDiahinhXaydung

to GEOSAT

Xin kính chào các nhà đầu tư .

Lời đầu tiên tôi xin gửi chúc sức khỏe đến các nhà đầu tư

Như tiêu đề bài viết,qua những năm tháng lăn lội với ngành bất động sản từ những ngày đầu mới ra trường thì tôi cũng đã tích lũy được chút kinh nghiệm về bất động sản.

Hiện tại bản thân tôi có ý tưởng thành lập công ty cổ phần môi giới bất động sản tại Hà Nội,tiềm năng rất lớn,kinh nghiệm có.

Chi tiết xem tại : http://www.diachatnenmong.com/du-an/toi-can/77-can-tim-nha-dau-tu-cho-du-an-thanh-lap-cong-ty-bat-dong-san-tho-cu.html

Cộng đồng đại chất, địa hình, xây dựng, kiến trúc: https://www.facebook.com/groups/DiachatDiahinhXaydung
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp #ĐịaChất #ĐịaHình #XâyDựng #KiếnTrúc #CôngTrình