có ai có biết kiến trúc sư nào hoặc công ty nào thiết kế nhà đẹp ko ạ?

fb.com/groups/DiachatDiahinhXaydung

to GEOSAT

có ai có biết kiến trúc sư nào hoặc công ty nào thiết kế nhà đẹp ko ạ? vợ chồng em có mảnh đất tầm 200m2, muốn xây nhà để chào đón ku con ra đời. muốn tìm 1 người thiết kế nhà đẹp, phong cách hiện đại trẻ trung. các mẹ biết thì giới thiệu em với nhé. em cảm ơn các mẹ nhiều.

Chi tiết xem tại : http://www.diachatnenmong.com/du-an/toi-can/65-co-ai-co-biet-kien-truc-su-nao-hoac-cong-ty-nao-thiet-ke-nha-dep-ko-a.html

Cộng đồng đại chất, địa hình, xây dựng, kiến trúc: https://www.facebook.com/groups/DiachatDiahinhXaydung
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp #ĐịaChất #ĐịaHình #XâyDựng #KiếnTrúc #CôngTrình