mình đang cần tìm kiến trúc sư thiết kế xây dựng

fb.com/groups/DiachatDiahinhXaydung

to GEOSAT

Chào cả nhà, nhà mình đang cần tìm kiến trúc sư thiết kế xây dựng, nhà mình định xây không cầu kỳ nên cần người làm với giá thành tốt và kinh nghiệm thì tốt quá ạ. Mình ở khu Nguyễn Chính, Tân Mai nhé! Nhà định xây 70m2 x 3 tầng, ngoài ra có sân trước sau 30m2. Tks cả nhà.

Chi tiết xem tại : http://www.diachatnenmong.com/du-an/toi-can/66-minh-dang-can-tim-kien-truc-su-thiet-ke-xay-dung.html

Cộng đồng đại chất, địa hình, xây dựng, kiến trúc: https://www.facebook.com/groups/DiachatDiahinhXaydung
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp #ĐịaChất #ĐịaHình #XâyDựng #KiếnTrúc #CôngTrình