cần tìm nhà đầu tư hợp tác kinh doanh đầu tư bất động sản

fb.com/groups/DiachatDiahinhXaydung

to GEOSAT

Chào anh chị !

Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là : Hồ Minh Cường ( nam )

sinh năm : 1990

quê quán : Nghệ An

Hiện tại tôi đang là quản lí  của công ty bất động sản phương đông, chuyên về phân phối các dự án bất động sản ở thị trường hà nội, nghệ an, thành phố bắc ninh với số lượng nhân viên 40 người.

Chi tiết xem tại : http://www.diachatnenmong.com/du-an/toi-can/75-can-tim-nha-dau-tu-hop-tac-kinh-doanh-dau-tu-bat-dong-san.html

Cộng đồng đại chất, địa hình, xây dựng, kiến trúc: https://www.facebook.com/groups/DiachatDiahinhXaydung
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp #ĐịaChất #ĐịaHình #XâyDựng #KiếnTrúc #CôngTrình