Fwd: [Đoàn Khoa KT-CN-MT: 1693] Xét chọn tuyên dương gương Thắp sáng ước mơ

Trương Trọng Trí

to Group lớp

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Lê Xuân Phi <xuanp...@gmail.com>
Ngày: 08:52 Ngày 04 tháng 04 năm 2014
Chủ đề: [Đoàn Khoa KT-CN-MT: 1693] Xét chọn tuyên dương gương Thắp sáng ước mơ
Đến: dkktcn...@googlegroups.com

Chào các bạn,

Gửi các bạn công văn đề nghị xét chọn tuyên dương gương Thắp sáng ước mơ (file đính kèm).

1. Tiêu chí:

Là sinh viên khuyết tật, sinh viên nghèo vượt khó tiêu biểu trong học tập.

2. Hồ sơ đề cử gồm:

- 02 bản tự thuật về hoàn cảnh thật của cá nhân (viết chân thật, súc tích, không thêm bớt nội dung).

- 01 bảng điểm (photo), 01 bảng điểm rèn luyện (photo), 01 ảnh 4x6.

- Văn bản đề nghị đại biểu tuyên dương có xác nhận của Khoa;

- Khuyến khích mỗi đơn vị quay phóng sự về 01 (một) nhân vật tiêu biểu nhất của đơn vị mình.

3. Hạn chót gửi hồ sơ về VP Đoàn – Hội là 15/04/2014.

Vì quyền lợi của các bạn sinh viên đề nghị Ban cán sự các lớp triển khai đến lớp mình và chọn sinh viên gửi về Đoàn Khoa. Hạn chót ngày 14/04/2014 (để tổng hợp).

Chúc các bạn học tập và công tác tốt.

Lê Xuân Phi
Bộ môn Tin học, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường, Đại học An Giang.
AGU's mail: lx...@agu.edu.vn
Di động: 0979.501.773

--
Đoàn Khoa Kỹ Thuật - Công Nghệ - Môi Trường
Trang chủ: https://groups.google.com/forum/#!forum/dkktcnmtruong

Name: Trương Trọng Trí
Class: DH11MT
Phone: 0933489810
Email: trongt...@gmail.com
24 - CONG VAN DE NGHI GIOI THIEU GUONG SV TIEU BIEU.doc