Dịch vụ đặt xe, cho thuê xe taxi đi sân bay nội bài, đi các tỉnh

365 Đặt Xe

to Đặt Xe 365
1/ Cho thuê xe 4, 7, 16 chỗ đi tỉnh, taxi đường dài, xe riêng sang trọng:

- Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% cái xe 4, 7, 16 chỗ sang trọng, xe mới, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.

2/ Giá phải chăng nhất cho dịch vụ thuê xe Hà Nội đi đường dài, đi tỉnh:

- Chúng tôi sẽ kết nối quý khách mang xe chạy rỗng chiều về, để hài hòa thành chuyến đi giá thấp mang chiếc xe sang trọng, mang giá giảm đến 50%.
- Trường hợp ko có chuyến xe chạy rỗng theo lộ trình của quý khách, TaxiGo vẫn sản xuất dịch vụ cho thuê xe 4, 7, 16 chỗ đi đường dài thông thường với chi phí cực kỳ hợp lý.

3/ Chính sách hoàn tiền:

- Chúng tôi sẽ hoàn lại 10% - 200% số tiền cho người dùng khi người mua ko chấp nhận về dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm về dịch vụ của chúng tôi: Đặt Xe 365