Dalat Van Hoc shut down

NhiAnh Chu

to Nhat-Anh Chu, Tran Van Sanh, Minhtrang, Tham Hoang, VAN-HOC DALAT, Dalatvanhoc Google
Các Bạn

Nói shut down cho vui chớ lâu nay chỉ có vài người trong chúng ta có thỉnh thoảng gởi email, và trong danh sách hơn 30 địa chỉ chỉ còn một số nhỏ là được nhận email.

Đã đến lúc đóng cái diễn đàn này. Ai cũng có email của nhau, mình vẫn liên lạc được với nhau.

Những bài cũ vẫn còn trên web.

Email gởi (từ web only) đến dalat...@googlegroups.com sẽ được "moderated", tức là tôi sẽ xem trước khi ok. Khi post lên thì không tự động phân phối bằng email cho ai cả. Tức là coi như mình đóng cửa tiệm.

Cái email có lẽ là email cuối cùng đăng trên diễn đàn.

- Nhị Anh

Tham Hoang

to NhiAnh Chu, Nhat-Anh Chu, Tran Van Sanh, Minhtrang, VAN-HOC DALAT, Dalatvanhoc Google

Mặc dù mình không trả lời nhiều hay góp gío nhiều trên diễn đàn nhưng ngày nào cũng ngóng tin .

Thấy hình ngố của Nhị Anh thì cũng gật gù cườI hì hì một mình .

Mình cũng hay phát ngôn bừa bãI nên cũng phảI nhịn để thiên hạ phat' ngôn lung tung .

Thây kệ nó tự do ngôn luân nên thích thì đọc không thích thì vừa đọc vừa chửI ba đờI ngang dọc nhà nó .

Mình phảI đi làm tuí bụi bị chửI liên tu bất tận nên có thờI giờ trốn chủ đọc là may  .

Ở sở nó chặn đủ đường đủ góc nên cũng khó viết lách bậy bạ hay chạy nhìn websites bị block .

Công an khu vực nó hiên ngay lên màn ảnh nói bắt tại trận rất lạnh lùng .

Rất yêu các bạn mặc dù nhiều ngườI mình chưa được gập .

Sơị giây vô hình trường cũ thày xưa thành phố nhỏ .

love your guys

Hht

to Tham Hoang, Sony Nguyen, Nhat-Anh Chu, Tran Van Sanh, Minhtrang, VAN-HOC DALAT, Dalatvanhoc Google
Ủa quên cho tên NHS vào trong email chain này.
Xinh lỗi NHS.