Fwd: Quá khứ nay đâu còn

Sony Nguyen

to Yersingroup, Dalatvanhoc Google

Sent from my iPhone

Begin forwarded message:

From: Quoc Dinh <qdi...@gmail.com>
Date: August 4, 2018 at 6:10:18 PM PDT
To: sonycons...@yahoo.com
Subject: Quá khứ nay đâu còn

Năm mươi năm rồi còn gì. Cả một quãng đời của một thời ngây dại của một thời đi học.Quá khứ lại hiện về.Biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp.<<Nhìn lại mình đời đã xanh rêu>>. Cũng may gặp lại Sơn Đen để có dịp ôn lại nhưng kỷ niệm cũ thật nên thơ thật trong sáng. Có ai ngờ đâu Sơn Đen ngày nay lại trở thành một văn sỹ ,một đại gia . Âu cũng là số mệnh cả. Cái này phải hỏi lại giáo sư Phạm Kế Viêm. Nghe đâu Giáo sư về VN đầu tư mất một triệu đô phải bỏ của chạy lấy người. <<Âu cũng là số mệnh cả>> Nói như thầy Nguyễn Minh Diễm <<Chỉ là phù du thôi>> Một câu chuyên lúc còn học lớp 12C ở trường Văn Học. Thầy Diễm gọi một bạn đứng lên thầy hỏi : Ai sanh ra trò? Dạ ba em sanh ra em .Ai sanh ra ba em? Dạ ông nội em sanh ra ba em.Ai sang ra ông nội em? Dạ ông cố nội em sanh ra em Ai sanh ra ông cố nội em? Dạ......Hôm nay chúng ta học bài Thượng Đế.Một intro tuyệt vời. Sơn có biêt email của Nguyễn Đình Hùng nhà ở đầu dốc Duy Tân không?

   Quốc