Lê Ngọc Diệp

NhiAnh Chu

to dalat...@googlegroups.com

Quả đất tròn.
Gặp lại bạn Lê Ngọc Diệp xưa có ba chị em cùng gia đình Văn Học Văn Khoa - Ngọc Diệp lấy chồng là Đinh văn Hiệp hay hát hò ở Văn Học chắc NHS biết. Hai em là Ngọc Anh ở NYC và Lê đình Linh cũng ở Mỹ.
image1.jpeg

Nhat-Anh Chu

to dalatvanhoc
Không phải Đinh Văn Hiệp, Đinh Anh Quốc.
 Ngọc Anh ở Ohio.

On Wed, Aug 1, 2018 at 9:47 PM NhiAnh Chu <nhia...@gmail.com> wrote:

[...]

Sony Nguyen

to dalat...@googlegroups.com
Không nhớ

Sent from my iPad

> [...]
> Gặp lại bạn Lê Ngọc Diệp xưa có ba chị em cùng gia đình Văn Học Văn Khoa - Ngọc Diệp lấy chồng là Đinh văn Hiệp hay hát hò ở Văn Học chắc NHS biết. Hai em là Ngọc Anh ở NYC và Lê đình Linh cũng ở Mỹ.

Sony Nguyen

to dalat...@googlegroups.com
Bắc kỳ? Nhà ở Phan đình phùng, đối diện vẫn phòng bác sĩ Hách?
Nếu vậy thì biết. Xưa hay đi chơi với hắn. Cũng có kiêm shawsn ở Đàlạt nhưng nhà đóng cửa sắt

Sent from my iPad

NhiAnh Chu

to dalat...@googlegroups.com
Kiếm hắn?