Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá trong năm

Bs: Nguyễn Thị Thoàn

to Phòng khám đa khoa Thái Hà

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền là một băn khoăn của rất nhiều quý ông khi có ý định đi cắt bao quy đầu. Do đó, việc nắm được bảng giá cụ thể sẽ giúp bệnh nhân biết rõ và có sự chuẩn bị phù hợp về điều kiện tài chính. Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ đầy đủ, chi tiết về vấn đề này, mời mọi người cùng tham khảo.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá trong năm

Trả lời:

  • Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser từ 3,100,000 đồng- 6,500,000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống từ 3,200,000 đồng - 3,300,000 đồng trở lên
  • Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ 3,500,000 đồng - 3,900,000 đồng trở lên
  • Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon từ 5,800,000 đồng - 7.200.000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu dài có giá chỉ từ 3,500,000 – 3,900,000 đồng trở lên

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào ảnh để nhận gói khám bao quy đầu giảm chi phí tiểu phẫu khi nhấp vào ảnh hoặc tư vấn nhanh với số 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu căn bản nhất

Khi nhắc tới thủ thuật cắt bao quy đầu, nhiều người cho rằng đây là thủ thuật ngoại khoa nên chi phí cắt bao quy đầu sẽ rất cao. Chính vì vậy mà nhiều bệnh nhân lại lo lắng, chần chừ chưa đi thăm khám cụ thể.

Thực tế, chi phí cắt bao quy đầu thường không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ. Và không thể đưa ra con số cụ thể bởi chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

Bài viết liên quan

Chi phí khám ban đầu

Kiểm tra, thăm khám là một bước rất quan trọng trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Mục đích chính là để giúp bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng hiện tại của bao quy đầu, liệu bệnh nhân có đủ điều kiện để cắt bao quy đầu hay không. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tiểu phẫu phù hợp với mỗi trường hợp.

Thông thường, bệnh nhân cần chi trả khoản chi phí kiểm tra, chi phí làm xét nghiệm. Phần lớn mức chi phí thăm khám ban đầu này thường không cao, do đó bệnh nhân đừng nên quá quan tâm.

Hiện tại, mức chi phí thăm khám bao quy đầu ở phòng khám nam khoa Thái Hà đang có ưu đãi cho bệnh nhân khi đăng ký trực tuyến. Bệnh nhân có nhu cầu có thể đặt lịch khám trước với phòng khám để nhận được ưu đãi.

Tình trạng bao quy đầu

Tùy vào tình trạng bao quy đầu của bệnh nhân mà sau khi có kết quả thăm khám, kiểm tra, bác sĩ sẽ kết luận cụ thể. Trường hợp bao quy đầu chỉ hẹp, dài hoặc nghẹt thì các bác sĩ sẽ tiến hành làm phẫu thuật ngay, mức chi phí mà bệnh nhân cần chi trả cũng ít tốn kém hơn.

Còn trường hợp bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt có kèm theo viêm nhiễm, tắc nghẹt thì bác sĩ cần điều trị trước, sau đó mới tiến hành làm thủ thuật. Trường hợp này sẽ gây tốn kém về chi phí, thời gian của bệnh nhân so với những trường hợp khác.

Nhấp vào ảnh để chuyển sang tư vấn nhanh với bác sĩ đang trực tuyến

Phương pháp phẫu thuật

Đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định chi phí cắt bao quy đầu. Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu như phương pháp truyền thống, phương pháp laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu... với những ưu, nhược điểm và có mức chi phí riêng. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp phù hợp, hiệu quả.

Cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng tại các bệnh viện, địa chỉ y tế nhưng giờ ít được sử dụng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dao chuyên dụng dùng trong y tế để cắt đi lớp da thừa ở quy đầu rồi khâu lại vết tiểu phẫu.

Do dễ gây đau đớn, chảy máu cho bệnh nhân nên phương pháp này hiện được ít người lựa chọn.

Cắt bao quy đầu bằng laser

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser là một phương pháp tiên tiến trong việc điều trị tình trạng bao quy đầu hẹp hoặc dài. Điều này thường được thực hiện để giải quyết những vấn đề như khó khăn trong việc vệ sinh, đau đớn khi quan hệ tình dục, hoặc để ngăn ngừa các vấn đề khác liên quan đến bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser thực hiện thông qua việc sử dụng tia laser để loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu. So với phương pháp truyền thống sử dụng dao, việc sử dụng laser có nhiều ưu điểm:

  • Tiện lợi và nhanh chóng: Phương pháp laser thường thực hiện nhanh chóng hơn so với phẫu thuật truyền thống, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian.
  • Không cần mổ mở: Việc sử dụng laser không yêu cầu việc mổ mở da, giảm nguy cơ chảy máu và nhiễm trùng so với phẫu thuật truyền thống.
  • Không cần nằm viện: Thường, sau khi thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser, bệnh nhân có thể ra về và không cần nằm viện như trong phẫu thuật truyền thống.
  • Tuy nhiên, cũng như mọi phương pháp điều trị y tế khác, phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser cũng có nhược điểm và hạn chế:
  • Phù hợp hạn chế: Phương pháp này thường chỉ phù hợp cho những trường hợp bệnh nhân bị bao quy đầu hẹp hoặc dài, không phù hợp cho những trường hợp bệnh nhân có các vấn đề khác liên quan đến bao quy đầu.
  • Nguy cơ nhiễm trùng: Mọi phẫu thuật đều tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng. Việc sử dụng laser cũng không loại trừ khả năng này.
  • Yêu cầu kỹ thuật cao: Việc sử dụng laser yêu cầu kỹ thuật cao và được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm để đảm bảo kết quả tốt và tránh các vấn đề không mong muốn.

Trước khi quyết định sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser, bệnh nhân nên thảo luận kỹ với bác sĩ để hiểu rõ về tình trạng của mình, ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này, và xác định xem liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào ảnh để nhận gói khám bao quy đầu giảm chi phí tiểu phẫu tại khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây là một phương pháp cắt bao quy đầu nhận được nhiều đánh giá cao của các chuyên gia. Bởi phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại thay cho các loại thiết bị truyền thống nên không gây đau đớn, khó chịu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Có thể thấy, những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mặc dù có mức giá cao nhưng lại đảm bảo được hiệu quả, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Còn những phương pháp truyền thống thì sẽ có mức giá thấp hơn nhưng có rất nhiều nhược điểm, thậm chí là dễ biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là một sự tiến bộ trong lĩnh vực điều trị bệnh về bao quy đầu. Điều này nhằm giảm thiểu sự xâm nhập và đau đớn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân. Dưới đây là một số lợi ích và điểm cần xem xét về phương pháp này:

Lợi ích:

  • Không gây đau đớn và khó chịu: Phương pháp này được thiết kế để giảm thiểu sự đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân, giúp tạo ra một trải nghiệm khám và điều trị thoải mái hơn.
  • An toàn và ít biến chứng: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp giảm nguy cơ biến chứng và tối thiểu hóa rủi ro trong quá trình điều trị.
  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này thường tạo ra các vết cắt nhỏ hơn và ít tổn thương hơn, giúp duy trì tính thẩm mỹ của vùng bao quy đầu.
  • Thời gian phục hồi ngắn hơn: Do tổn thương ít hơn, thời gian phục hồi sau phẫu thuật thường ngắn hơn so với các phương pháp truyền thống.

Nhược điểm:

  • Mức giá cao hơn: Phương pháp xâm lấn tối thiểu thường có mức giá cao hơn so với phương pháp truyền thống do việc sử dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật tinh vi.
  • Khả năng thực hiện: Không phải tất cả các cơ sở y tế đều có khả năng thực hiện phương pháp xâm lấn tối thiểu, điều này có thể gây khó khăn cho bệnh nhân trong việc tìm kiếm dịch vụ.
  • Không phù hợp cho mọi trường hợp: Phương pháp này có thể không phù hợp cho mọi tình trạng bệnh nhân, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và bệnh lý cụ thể của từng người.

Trước khi quyết định sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bệnh nhân nên thảo luận kỹ với bác sĩ để đảm bảo rằng phương pháp này phù hợp với tình trạng sức khỏe và mong muốn của họ.

Địa chỉ thực hiện

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện tiểu phẫu này. Tại những địa chỉ y tế khác nhau sẽ có hệ thống trang thiết bị, máy móc, môi trường thủ thuật, dịch vụ y tế khác nhau và mức chi phí cũng có sự khác nhau.

Tại những địa chỉ, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, các dụng cụ chuyên dụng, môi trường thủ thuật được vô trùng đầy đủ thì sẽ có chi phí cao hơn nhưng lại đảm bảo được hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Còn ở những nơi không đảm bảo uy tín, không được cấp giấy phép hoạt động, trang thiết bị cũ kỹ, truyền thống, dụng cụ không được vô trùng cẩn thận thì thường có chi phí cắt bao quy đầu thấp hơn. Tuy nhiên, bệnh nhân khi cắt bao quy đầu ở những địa chỉ này có thể gặp phải rất nhiều biến chứng, tác hại rất nguy hiểm đối với sức khỏe.

Vì vậy, các chuyên gia có khuyên bệnh nhân nên lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để thăm khám, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

Trình độ của bác sĩ

Trình độ, tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quyết định mức chi phí cắt bao quy đầu. Tất nhiên, những bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao thường có mức giá cao hơn so với những bác sĩ không có trình độ chuyên môn, tay nghề.

Có khá nhiều người chỉ vì ham rẻ nên đã chọn những địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ có tay nghề non yếu khiến quá trình thủ thuật diễn ra không đúng cách, thậm chí là dễ dẫn đến nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm mà chính họ là người phải gánh chịu.

Các khoản phí khác

Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu cũng bao gồm chi phí sử dụng thêm dịch vụ, chi phí thuốc men, chi phí ăn ở, chi phí đi lại, chi phí tái khám... ở mỗi người sẽ có sự chênh lệch, không giống nhau.

Nếu đang băn khoăn không biết cắt bao quy đầu ở đâu có mức chi phí hợp lý, minh bạch thì bệnh nhân hãy yên tâm mà lựa chọn phòng khám nam khoa Thái Hà. Tại đây không chỉ đảm bảo rõ ràng về chi phí thực hiện thủ thuật mà còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc, cơ sở vật chất đầy đủ, tân tiến, môi trường thủ thuật được vô khuẩn đầy đủ.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào ảnh để nhận gói khám bao quy đầu giảm chi phí tiểu phẫu tại khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu do bác sĩ chuyên môn có tay nghề, trình độ cao thực hiện để loại bỏ đi phần da thừa bao bọc ngoài dương vật. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, ít đau đớn, ít chảy máu và được thực hiện tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Thông thường, cắt bao quy đầu sẽ được chỉ định cho trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Các trường hợp này cần được làm thủ thuật càng sớm càng tốt để đảm bảo cho chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản.

Theo các chuyên gia, phái mạnh nên chủ động đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Bởi việc làm này mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, khả năng sinh sản, cụ thể như sau:

Giúp dương vật phát triển tối đa

Một trong những lợi ích đặc biệt của việc cắt bao quy đầu là giúp dương vật phát triển tối đa. Thường thì trường hợp bao quy đầu dài, hẹp sẽ che phủ, bao trùm kín khiến dương vật không có cơ hội phát triển.

Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp giải phóng, giúp cậu nhỏ được tự do và tha hồ phát triển tới kích thước tối đa.

Vệ sinh dễ dàng hơn

Khi bao quy đầu có thể tuột lên xuống một cách linh hoạt sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì nam giới cũng sẽ vệ sinh bộ phận sinh dục một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Khi đó, nam giới sẽ loại bỏ được nhanh chóng các cặn bẩn, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ lại ở trong bao quy đầu. Từ đó giúp bao quy đầu luôn sạch sẽ, khô thoáng, không có mùi hôi khó chịu.

Phòng tránh viêm nhiễm

Một trong những lợi ích không thể không kể đến của việc cắt bao quy đầu đó là giúp phòng tránh viêm nhiễm. Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, việc vệ sinh cũng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn, giúp phái mạnh phòng tránh được rất nhiều bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt...

Bên cạnh đó, việc cắt bao quy đầu còn giúp phòng tránh, ngăn ngừa các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn, virus đi vào hệ tiết niệu như thận, bàng quang, niệu đạo để gây viêm nhiễm. Các bệnh lý này đều cực kỳ nguy hiểm và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nếu không được phát hiện, chữa trị sớm.

Đồng thời, nam giới còn tránh được nguy cơ mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục... do nhiều tác nhân có hại gây ra.

Nâng cao chức năng sinh lý

Phần lớn các trường hợp bị hẹp, dài bao quy đầu đều khiến bao quy đầu bị bó hẹp lại và gây cảm giác đau đớn, khó chịu, thậm chí là sưng tấy, chảy máu. Đồng thời, bao quy đầu cũng thường nhạy cảm hơn bình thường và gây ra nhiều bất tiện, khó chịu, gây cảm giác không thoải mái, không tự tin và làm ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh lý của phái mạnh.

Chính vì vậy, lợi ích tiếp theo của việc nam giới cắt bao quy đầu đó là giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề khó nói này. Sau khi làm tiểu phẫu xong, nam giới sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái và có hưng phấn, khoái cảm hơn mỗi khi yêu, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, gắn kết hạnh phúc lứa đôi.

Phòng tránh vô sinh hiếm muộn

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì không? Câu trả lời là có. Bởi sẽ giúp phái mạnh phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục. Từ đó giúp bảo vệ chất lượng, số lượng tinh trùng và đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản, phòng tránh vô sinh – hiếm muộn.

Hạn chế lây nhiễm cho bạn tình

Ngoài ra, phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng giúp hạn chế, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình mỗi khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nam giới nên chủ động cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt và nhớ sử dụng biện pháp bảo vệ mỗi khi yêu.

ưu đãi khám nam khoa và phụ khoa tổng quát

Nhấp vào ảnh để nhận ưu đãi gói khám nam khoa tổng quát

Nam giới nên cắt bao quy đầu khi nào?

Quyết định cắt bao quy đầu (hay còn gọi là phẫu thuật bao quy đầu) là một quyết định cá nhân và nên được đưa ra sau khi thảo luận kỹ với bác sĩ chuyên khoa nam khoa. Dưới đây là một số tình huống mà nam giới có thể xem xét cắt bao quy đầu:

  • Hẹp bao quy đầu (phimosis): Nếu bao quy đầu bị hẹp đến mức không thể lật mở hoặc vệ sinh dễ dàng, phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể được xem xét như một giải pháp.
  • Viêm nhiễm bao quy đầu: Trong một số trường hợp, viêm nhiễm bao quy đầu có thể dẫn đến viêm nhiễm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt và các vấn đề sức khỏe khác. Trong tình huống này, bác sĩ có thể đề xuất cắt bao quy đầu để giảm nguy cơ viêm nhiễm.
  • Vấn đề tâm lý và thẩm mỹ: Một số nam giới có thể quyết định cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng tâm lý, sự tự tin và tính thẩm mỹ.
  • Phòng ngừa bệnh lý: Cắt bao quy đầu có thể giúp ngăn ngừa một số vấn đề sức khỏe như viêm nhiễm tiết niệu, u xơ tuyến tiền liệt và một số bệnh lý khác.
  • Lý do văn hóa hoặc tôn giáo: Một số tôn giáo hoặc văn hóa có thể khuyến khích cắt bao quy đầu trong một số trường hợp.

Tuy nhiên, việc cắt bao quy đầu không phải lúc nào cũng cần thiết và nên được thảo luận cẩn thận với bác sĩ. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn, cung cấp thông tin chi tiết về quá trình phẫu thuật, lợi ích và rủi ro để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu có chi phí hợp lý tại Hà Nội

Như vậy, các chuyên gia đã giải đáp đầy đủ về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền để mọi người nắm rõ hơn. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào liên quan, các bạn có thể nhấp vào khung chat trực tuyến để được tư vấn, hỗ trợ thêm.