Fwd: 24/07/2016 - Video họp hội nghi chung cư Keangnam

Hải Nguyễn

to cudankeangnam@googlegroups com

---------- Forwarded message ----------
From: Phạm Công Nguyên <nguyen...@vnpt.vn>
Date: 2016-07-26 10:17 GMT+07:00
Subject: 24/07/2016 - Video họp hội nghi chung cư Keangnam
To: hain...@gmail.com
Cc: minhn...@vnpt.vn, huyn...@vnpt.vn, huann...@vnpt.vn, hieul...@vnpt.vn, Đỗ Thị Hằng <hangd...@vnpt.vn>

Dear Anh Hải

Em xin gửi Anh toàn bộ Video buổi họp hội nghị chung cư Keangnam theo đơn tố cáo của anh Đào Duy Khánh.

Anh vui lòng click vào link bên dưới ạ.

Em cảm ơn Anh nhiều ạ

https://www.youtube.com/watch?v=KSfe6S8yQnU&list=PL5IRpSce4GoAtRQdgBvwB1oSLdlm20GTh

Best Regards,

Pham Cong Nguyen (Mr)

Community Development Dept.

Property & Management Company

21F, VNPT Tower, No. 57 Huynh Thuc Khang Str., Dong Da Dist., Ha Noi

Tel: +844 3773 8686          Fax: +844 3773 7777

Mobile: 093 459 9889

Email: nguyen...@vnpt.vn

Website: www.pmcweb.vn

Integrity - Challenges - Respect - No Compromise on Quality - Life Balance

Follow us on:

Description: http://www.loubortone.com/wp-content/uploads/2014/04/Youtube1.png  Description: http://ed.fnal.gov/interns/lectures/images/facebook_logo.png  Description: http://www.lonestarfamily.org/images/pinterest-logo4.png  Description: https://yt3.ggpht.com/-CepHHHB3l1Y/AAAAAAAAAAI/AAAAAAAAAAA/Z8MftqWbEqA/s900-c-k-no/photo.jpg  Description: http://images.itechpost.com/data/images/full/10497/google-plus.png Description: https://lh3.ggpht.com/vFpQP39LB60dli3n-rJnVvTM07dsvIzxrCL5xMiy1V4GV4unC1ifXkUExQ4N-DBCKwI=w300 Description: https://lh3.ggpht.com/lSLM0xhCA1RZOwaQcjhlwmsvaIQYaP3c5qbDKCgLALhydrgExnaSKZdGa8S3YtRuVA=w300 Description: http://www.content-loop.com/wp-content/uploads/2014/03/slideshare-logo.png

IMPORTANT NOTICE:
This e-mail is confidential, may be legally privileged, and is for the intended recipient only. Access, disclosure, copying, distribution or reliance on any of it by anyone else is prohibited and may be a criminal offence. Please delete if obtained in error. Any views express in this message are those of the individual sender, except where the sender specifically states them to be the views of VNPT pmc
.

Hải Nguyễn

to cudankeangnam@googlegroups com
TÂM THƯ CỦA NGƯỜI TRONG BAN QUẢN TRỊ!!

Kính gửi Cư dân Keangnam

Tôi xin gửi Cư dân Keangnam toàn bộ nội dung cuộc họp ngày 24/7/2016 thông qua clip trên để mọi người có cái nhìn đúng đắn về Ban quản trị trước đơn tố cáo của anh Đào Duy Khánh với UBND Tp. Hà Nội và các cơ quan chức năng khác về BQT.
Trước đây, vào T5/2016  trong lúc BQT phải đối phó với đám A. Sơn, A. Nội (BQL lâm thời) về việc phá hoại nhằm làm cho Chung cư Keangnam tê liệt, nếu BQT chuyển chức năng quản lý tòa nhà cho PMC, A. Khánh đã có thư tố cáo tới PA81. Đến nay, BQT vẫn đang phải tiếp tục làm việc với PA81 trong khi vừa phải làm tốt công tác quản lý tòa nhà Keangnam. Thành tích của BQT đã thu được 60 tỷ/125 tỷ quỹ bảo trì, hiện KeangnamVina đang bàn giao hồ sơ hoàn công và chuyển giao toàn bộ công nghệ của tòa nhà. Mặt khác, Keangnam Vina cũng tích cực nhiều lần bơm nước sang khu chung cư của chúng ta khi xảy ra sự cố vỡ ống nước sông đà và sẵn sàng tiếp tục hợp tác trong các vấn đề khác.
Thời gian tới, Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực làm rõ phần riêng, phần chung giữa cư dân với Keangnam nhận được sự ủng hộ của các cấp ngành... và nhiều vấn đề khác (những việc mà trước đây A. Đào Duy Khánh, A. Hải HMC,...cũng là thành viên BQT nhưng chưa làm được).
Theo tôi, làm trong BQT vô cùng rủi ro, hai lần có sự đe dọa của đầu gấu và hai lần có đơn khiếu kiện và đặc biệt trong Clip trên một số ít cư dân luôn luôn áp đặt việc làm của BQT là sai trái.
Rất mong nội dung Clip này sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan để hiểu rõ về BQT, giúp cho tập thể cư dân Keangnam ngày càng đoàn kết, đưa chung cư của chúng ta ngày càng tốt lên.

tu vu

to cudank...@googlegroup.com, ttmai...@gmail.com, Hmc, dhk...@gmail.com, ledinht...@yahoo.com, cudank...@googlegroups.com, Nguyễn Hải, nguyenvan...@gmail.com, Pham Dai Xuan

   Kính gửi cộng đồng cư dân Keangnam!

 Theo tôi, BQT phải thật hiểu rõ Cư dân chúng ta bầu ra ban BQT để các vị đại diện cho cư dân giám sát việc quản lý và vận hành của BQL và các nhà thầu phụ (thuê họ với giá 50 tỷ) về chất lượng, dịch vụ, quản lí và duy trì các thiết bị, tài sản của cư dân ấy nhưng  các vị lại không thực hiện đầy đủ hoặc thực hiện không đến nơi đến chốn, không đầy đủ trách nhiệm đó mà chỉ lo đối phó với các góp ý của cư dân nhất là những góp ý chỉ ra những thiếu xót của các vị. Đơn cử như việc thiếu sự giám sát, đánh giá chất lượng các hạng mục dịch vụ của BQL và các nhà thầu phụ mà đã vội kí quyết duyệt quyết thanh quyết toán kinh phí cho các hạng mục dịch vụ mà không có ý kiến gì với chất lượng dịch vụ (kiểu làm việc XHCN). Mà theo chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của BQT hàng tháng phải đánh giá số lượng, chất lượng dịch vụ có đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn với hợp đồng đã kí kết. Nếu thực hiện không đúng, không đủ thì BQT có quyền yêu cầu khắc phục hoặc không thanh toán cho BQL. Tôi đề nghị BQT cần cụ thể hoá các hạng mục, công việc trong hợp đồng hoặc phụ lục HĐ với PMC trong đó cần phải qui định rõ ràng như: ( có bao nhiêu chốt bảo vệ, mỗi chốt có bao nhiêu nhân viên, cần đảm bảo yêu cầu công việc gì, nhân viên vệ sinh ra sao, nhân viên lễ tân thế nào.....)
Xuất phát từ hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa BQT với PMC không minh bạch, rõ ràng, không cụ thể hoá các phần việc nên sau khi kí hđ xong bên phía BQL và nhà cung cấp dịch vụ sẽ cắt giảm chi phí dịch vụ để tăng lợi nhuận. Thử hỏi, chất lượng dịch vụ sẽ ra sao, giá trị thiết bị, tài sản sẽ thế nào khi mà chung cư cao cấp được phục vụ bởi dịch vụ không tương xứng??? Đa số cư dân không muốn và không bao giờ đòi hỏi một cách thái quá, không vì cái " ngon, bổ, rẻ" mà rước bệnh, hoạ vào thân.
  Anh Khánh,HMC là những cư dân rất tâm huyết, có hiểu biết và rất thẳng thắn, tôi nghĩ các anh không hề ngại để đóng góp công sức, nhưng BQT đã là " công bộc", " tù và" của dân thì trước hết phải có cái tâm thật sáng, có tầm nhìn xa, có trách nhiệm cao  và dám hy sinh cho công việc chung với cộng đồng.
  Tôi biết diễn đàn này rất nhiều cư dân theo dõi,họ không phát biểu đó thôi ( vì nhiều công việc vì sợ bị ném bom vì có ý kiến trái chiều) nhưng họ biết rất rõ thực trạng của chung cư chúng ta cũng như biết rất rõ từng cá nhân con người đấy ạ, có nhiều người họ còn rõ ai đại diện cho tiếng nói của ai đấy các vị ạ.

Xin trân trọng!
Tubil B4104

Vào 11:19 Ngày 27 tháng 07 năm 2016, Nguyen Thi Thu Ha <th...@draco.com.vn> đã viết:
Neu anh Khanh co tamva tai thi cac bac nen bau anh Khanh tham gia vao ban quan tri lan nay de chung ta co them mot tieng noi manh me trong viec thuc day KN va GTG ban giao day du tien va tia lieu .
Toi khogn song o do nhung khong phai se khong song o do ma mong muon duoc den mot noi dep nhat thanh pho tot nhat thanh pho va voi cong dong dan cu doan ket . Rat mong cac bac tham gia mot cach tich cuc va co tam . Cai nhau nhieu tren dien dan lam cu dan chugn toi du song o do hay khong song o do cung thay buon lam cac bac a

Mong KN chung ta la noi ly tuong de song .

A2108

Sent: Wednesday, July 27, 2016 10:50 AM
Subject: Re: 24/07/2016 - Video họp hội nghi chung cư Keangnam

Anh Hải đánh máy nhầm thôi. Chứ Đào Duy Khánh hay Đào Huy Khánh hoặc Alex Đào thì ở KN mọi người đều biết là anh Khánh thôi mà.

PA81 đã cho BQT biết chính anh Khánh gửi đơn thư và cùng anh HMC với 2 người nam giới nữa làm việc với họ. Trong cuộc họp trước đây với cư dân anh Khánh đã thông báo về việc anh gửi đơn đến PA81. Tài liệu ghi âm chị Hậu và BQT vẫn còn giữ đủ cả. Mà ở KN cũng chỉ có anh Khánh mới can đảm đi đầu làm những chuyện này. Còn ai khác nữa đâu.

Anh Danh Hải bảo là hàng xóm lôi nhau ra công an rồi thì còn gì để nói nữa. Cứ để công an họ làm việc.

Công an, chính quyền, các cơ quan chức năng chả để yên nếu họ phát hiện BQT làm sai. Đến cả Sở lao động và Liên đoàn lao động đến chứng kiến, xem hồ sơ rồi cũng về. PA81 cũng đã xem đủ hồ sơ các loại.

Giá mà PA81 thúc đẩy KN và GTG bàn giao hồ sơ tài liệu, tài sản thiết bị, đối chiếu công nợ sổ sách thì có phải tốt biết bao, thay vì chất vấn BQT đúng mấy câu mà anh Khánh và HMC đã hỏi BQT. KN và GTG mới là đối tượng Công an cần làm việc. Anh Khánh nên nên chuyển hướng đi.

Tiền nong thanh toán qua chuyển khoản hết. BQT cứ theo Hợp đồng mà thực hiện. Sổ phụ ngân hàng có hết.

60 tỷ bảo trì thì cũng mới nhận được. Báo cáo gửi tiết kiệm đầy đủ. Anh HMC và anh Khánh còn phát biểu tại cuộc họp 24/7 rằng BQT phải đưa ra số tiền dự phòng các tình huống khẩn cấp vì hoàn thành đủ các qui định của TT02 rất khó lấy đc tiền từ ngân hàng, ảnh hưởng đến an nguy của tòa nhà.

Tài chính thì công khai minh bạch trong khả năng hết sức của bqt, đã email báo cáo rồi. Ai có chuyên môn hơn thì giúp bqt. Cần thiết thì thuê kiểm toán cho rõ ràng. Các việc khác thì BQT đang phối hợp với anh Tú đại diện của KN, và PMC cũng cố gắng rất nhiều vì chính thương hiệu của họ.

Tôi không sống tại KN nên theo TT02 sẽ miễn nhiệm trong HNNCC sắp tới. Về làm cư dân, cứ 12k mà đóng, hưởng dịch vụ như vậy. Nếu chưa hài lòng thì góp ý để BQT và BQL hoàn thiện thêm. Không tham gia bè phái khiếu kiện khiếu nại phức tạp, mất tình hàng xóm, mệt người chả ích lợi gì. Tôi kiện KN hơn 4 năm qua nên cũng có chút kinh nghiệm. Dù thắng kiện nhưng tôi cũng thấy vấn đề kiện cáo rất bất cập, và tôi chả muốn đi kiện thêm lần nào nữa trong đời. Tốn xèng, stress, mất thời gian.

Tôi thấy rất ok với 12k cho dịch vụ hiện nay so với 0.99usd-18k-16k-14k-12k và dịch vụ do Chestnut và GTG cung cấp trước kia. Tất nhiên tôi cũng sẵn sàng đóng phí cao hơn để có dịch vụ tốt hơn.

Anh Danh Hải viết ít nhưng những người thông minh hiểu hết. Anh Danh Hải đã có những đóng góp tích cực mang tính then chốt giải quyết công việc trong bqt. Thêm nữa anh còn phát triển sản xuất rau sạch, chăn nuôi bền vững kết nối cộng đồng rất vui. Tôi ủng hộ anh Danh Hải tiếp tục làm trong BQT. Đừng vì các ý kiến của một số ít mà tính chuyện cả BQT rút lui. Vào BQT vất vả một tý nhưng bù lại cũng rất vui.

Kính thưa cộng đồng cư dân KN.

Đề nghị cộng đồng tiếp tục đề cử các ứng viên tham gia BQT. BQT sẽ thông qua HNNCC miễn nhiệm 3 thành viên và thực sự cần bổ sung các thành viên mới để tiếp tục các nhiệm vụ của BQT.

Kính thư.

TTMai

Sent from Samsung Mobile

Anh lớn tuổi mà cứ bốp chốp như trẻ thơ ấy nhỉ. Nếu anh không rõ tên họ của anh Khánh thì đừng nêu rõ. Nếu anh không biết đọc kỹ mail thì đừng nói là Đơn Tố cáo, đầu tiên nó là góp ý rồi BQT không phản hồi nó thành Kiến nghị, sau đó BQT không sửa đổi gì thì bg là Khiếu nại anh ạ. Là Khiếu nại anh nhé. Nếu anh không biết rõ ai có đơn thư đến PA81 thì cũng đừng vội chỉ tên ai, nói không đúng nhiều lần cũng ngượng miệng lắm ý.
Theo tôi, nếu làm BQT mà khổ thế, rủi ro thế thì anh nên nghỉ mà dưỡng sức việc gì phải khổ thế lại mau già hơn anh ạ.
Ngọc Anh A4602

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 26/07/2016, vào lúc 16:03, Hải Nguyễn <hain...@gmail.com> viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "banquantrikeangnam".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến banquantrikeang...@googlegroups.com.
[...]

Tubil6869

Hải Nguyễn

to tu vu, cudank...@googlegroup.com, Mai Trinh Thuy, Hmc, Alex Dao, ledinht...@yahoo.com, cudankeangnam@googlegroups com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan
Trong hội nghị ngày 24/7 vừa qua của BQT về đơn tố cáo của Anh Khánh, Tôi thấy cư dân keangnam quá thông minh, họ chỉ nói có 2 câu: Tôi chỉ tin kiểm toán và trả lời của cơ quan nhà nước soạn thảo ra qui chế. Điều đó có nghĩa là thay vì Anh Khánh hỏi cơ quan nhà nước như BQT đã làm về quỹ bảo trì và phần đất riêng chung của chúng ta, nay làm ngược lại muốn đưa BQT vào vòng lao lý, Nếu mà có muốn như vậy, cũng phải có lộ trình đấy nhé. Tại cuộc họp hôm 24/7 các bạn thấy rõ Anh khánh sửng cồ với Bác cẩn(ngoài 80 tuổi, nguyên bí thư Đảng bộ Bộ công nghiệp), sau đó vẫn chưa tha cho các cụ thông qua bức thư xin lỗi,vậy thì làm sao lãnh đạo được cư dân Keangnam. Còn Anh Hải HMC rất giỏi trên bàn phím, các bạn xem trên clip khi tranh luận với Anh Cẩn trưởng ban ở mục thứ 5 - Trạm biến áp mới biết ai là giỏi ai là kém. Thôi bỏ lối mòn đã 5 năm nay, lấy danh nghĩa là cư dân để chống đối lại BQT mà quên mất rằng, BQT là do dân chúng ta bầu ra.

Vào 13:31 Ngày 27 tháng 07 năm 2016, tu vu <tubi...@gmail.com> đã viết:

Nguyen Thi Thu Ha

to Hải Nguyễn, tu vu, cudank...@googlegroup.com, Mai Trinh Thuy, Hmc, Alex Dao, ledinht...@yahoo.com, cudankeangnam@googlegroups com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan
Cac bac oi lam the nao de khong phai doc hoac nhan qua nhieu email  nhi . Cho toi ra khoi group gui email nhe .

A2108
--
Địa chỉ truy cập website:
http://groups.google.com/group/cudankeangnam

Hmc Hmc

to Hải Nguyễn, tu vu, cudank...@googlegroup.com, Mai Trinh Thuy, Alex Dao, ledinht...@yahoo.com, cudank...@googlegroups.com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan

Chào cả nhà

Mặc dù rất nhiều cư dân đã lên tiếng và có ý kiến trên diễn đàn là không chấp, hoặc không bao giờ nói chuyện với anh Danh Hải (thành viên BQT),  vì bệnh phát biểu thiếu suy nghĩ và ăn nói cộc lốc, bạt mạng trước cộng đồng. Nhưng xét đến anh Danh Hải đang đương chức thành viên BQT-tổ chức đại diện cho cư dân Keangnam- ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh cộng đồng.  Hôm nay HMC phải xin làm phiền cả nhà để nói chuyện thẳng thắn với anh Danh Hải mong anh chấm dứt kiểu lộng ngôn này, và hiểu được thế nào là đúng, thế nào là sai.

Và nhân tiện, để cả nhà hiểu được những chuyện lâu nay tôi giữ kín không chia sẻ - TẠI SAO HÌNH ẢNH TÒA NHÀ Keangnam lại bị xuống thấp ? Thực chất kẻ nào đứng ra hãm hại hình ảnh tòa nhà với dư luận và công chúng bên ngoài.

Gửi anh Danh Hải - thành viên BQT.

Tôi sẽ có bài viết riêng đề cập đến buổi họp ngày 24/7- phần Trạm Biến áp- mà anh nhắc tới.

Mail này chỉ đề cập đến phần anh đứng ra phát biểu theo kiểu chụp mũ cá nhân.

- Anh cần suy nghĩ 2 lần tước khi phát biểu như vậy, khi hàng ngày anh vẫn sử dụng sân tenins miễn phí trong khu chung cư.

- Anh cần suy nghĩ 5 lần trước khi phát biểu, khi hàng ngày anh vẫn sử dụng phòng tập gyms miễn phí trong khu chung cư.

- Anh cần suy nghĩ 10 lần trước khi phát biểu, khi anh sử dụng miễn phí bể bơi trong khu chung cư (cái này tôi không biết chắc anh có dùng không).

Riêng 3 dịch vụ trên, trước đây CĐT có bảng giá thu phí 120 USD/tháng cho 1 cư dân sử dụng. Cư dân muốn dùng thì phải trả tiền. Nay cư dân và người thuê nhà được dùng hoàn toàn miễn phí. Các dịch vụ trên anh vẫn dùng đều đặn hàng ngày mà anh không phải trả thêm bất cứ đồng nào. Ai là người mang lại cho anh hưởng cái đó, hãy nghĩ kỹ và tìm đọc lại lịch sử chung cư keangnam.

- Anh cần suy nghĩ 20 lần trước khi phát biểu, khi 5 năm nay anh gửi xe oto tại khu chung cư với giá 800K/tháng thay vì 2.5 triệu/tháng (mức giá này đã từng được công bố và chuẩn bị áp dụng tại khu CCKeangnam ). Hiện tại hàng ngày anh vẫn gửi với giá 800K/tháng tại đây, bãi xe đẹp nhất Việt Nam dành riêng cho cư dân. Ai là người mang lại cho anh hưởng cái đó, hãy nghĩ kỹ và tìm đọc lại lịch sử chung cư keangnam.

- Anh cần suy nghĩ 50 lần trước khi phát biểu, khi hàng ngày anh ngồi nhà mà có thể xem 2 hệ thống TV (truyền hình cáp) mà không có bất kì chung cư nào ở Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) có được. Nhắc anh là nguyên thủy ở đây chỉ có 1 đường trục truyền hình cáp. Cách đây 4 năm cư dân có thêm 1 đường trục truyền hình cáp thứ 2 mới hoàn toàn chạy song song mà không phải trả thêm bất cứ đồng nào. Ai là người mang lại cho anh hưởng cái đó, hãy nghĩ kỹ và tìm đọc lại lịch sử chung cư keangnam.

Anh hiểu hay cố tình lờ đi không hiểu mình đã trúng cử trong một HNCC thường niên, một hội nghị mà số lượng người trong danh sách ứng cử viên bầu cử thay thế còn ít hơn cả số thành viên rút ra khỏi BQT. Một HNCC đã đi vào lịch sử khu chung cư khi có quá nhiều tai tiếng trong công tác tổ chức - bầu cử , mà cư dân đã mạnh dạn phát biểu ra những suy nghĩ của mình về HNCC đó những ngày gần đây trên diễn đàn này. Anh lấy kết quả đó làm niềm tự hào, làm tấm bình phong cho chức vụ của mình ?

- Và hơn hết, anh cần suy nghĩ 100 lần trước khi chụp mũ ai, hay muốn phát biểu với cư dân ở nơi đây, vì những gì trong quá khứ anh đã gây ra cho chung cư này:

Cư dân nơi đây phải gọi anh với những biệt hiệu đình đám "anh cả", hay "đồng chí X" anh mới giật mình.

+ Một "anh cả" đứng đầu nhóm thuê báo chí viết bài bôi nhọ cư dân, đánh bầm dập hình ảnh tòa nhà. Khi mà cả xã hội đang ủng hộ và đứng về phía cư dân Keangnam, nhóm của "anh cả" đã bỏ ra bao nhiêu tiền để dùng báo chí lái dư luận đi theo hướng khác, bỏ ra bao nhiêu tiền để thao túng comment trên các báo, chửi bới cư dân và khu chung cư Keangnam một cách thậm tệ. Làm người ngoài đột ngột nhìn vào khu chung cư chúng ta một cách méo mó, tồi tệ.

Anh nghĩ là cư dân sẽ không bao giờ biết những việc đó cũng như biệt hiệu "anh cả" đúng không. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Khó dấu lắm, nhất là với cư dân Keangnam cùng mối quan hệ sẵn có của họ.

+ Một "đồng chí X" dùng sức mạnh cơ bắp (chứ không phải trí óc) quyết phá cửa phòng điều khiển đuổi hết kỹ thuật của tòa nhà ra ngoài đường, không tính đến sự an toàn của hàng ngàn cư dân tại thời điểm đó, trong tình huống mà đại diện chính quyền vừa ra biên bản yêu cầu tất cả giữ nguyên vị trí để đảm bảo an toàn cũng như thiết  bị của tòa nhà. Văn bản còn chưa kịp ráo mực. Cộng với việc trưởng ban quản trị khi đó (Nguyễn Văn Cẩn) chính thức có email gửi cư dân và các thành viên BQT thông báo về việc tạm ngừng chuyển giao vì PMC chưa chuẩn bị tốt công tác tiếp quản phòng kỹ thuật.

Trong hoàn cảnh như vậy nếu anh vẫn cố tình muốn phá để đạt cho kì được mục đích của mình, thì hãy dùng cái đầu để phá nó, đừng dùng sức mạnh cơ bắp. Nó đã gây ra những hậu quả tai hại cho tòa nhà mà sau đó ai cũng biết. Đến nay vẫn chưa thể khắc phục được triệt để dù đã tốn rất nhiều tiền cũng như ảnh hưởng tới đời sống của cư dân trong thời gian dài.

            Anh đừng có đổ tội cho hết người nọ đến người kia đã tố cáo anh làm chuyện đó. Chính người trong BQT đã tố cáo anh làm việc đó (tôi sẽ chứng minh cho anh thấy bằng email ngay sau đây).

Hãy ngưng tàn phá khu chung cư này. Bất kì thêm một lần nào nữa. Bằng bất kì lý do hay hình thức nào.

Hãy nâng niu và chăm sóc khu chung cư này. Bắt đầu bằng việc chăm sóc điều kiện sống của người dân nơi đây.

Anh nổi tiếng với việc tiếp tục phát biểu tại HNCC mặc kệ cho cả hội trường la ó phản đối. Anh rất tự hào với điều đó. Tôi biết, nhưng vẫn phải  có lời  khuyên chân thành dành cho anh:

Hãy ngưng phát biểu với cư dân Keangnam.

Vì tất cả những gì anh đã gây ra trong quá khứ đối với cư dân nơi đây.

HMC A1806

Hmc Hmc

to Hmc Hmc, Hải Nguyễn, tu vu, Mai Trinh Thuy, Alex Dao, ledinht...@yahoo.com, cudank...@googlegroups.com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan

From: ttmai181174 <ttmai...@gmail.com>
Subject: Đồng chí X ở BQT Keangnam
Date: April 13, 2016 at 7:10:36 AM GMT+7
Cc: Hai Le Duc <leduc...@gmail.com>, Hai Doan Manh <doanma...@gmail.com>

Xin giới thiệu với cả nhà một nhân vật đút tay vào túi đi họp BQT đều đặn nhưng cứ 15 phút đứng lên một lần đi gọi điện thoại. Vậy đó nhưng khi cộng đồng cần, anh chứng minh ngay bằng những hành động cụ thể và thiết thực.

Anh đã bị sốc với những gì chứng kiến từ 8 giờ sáng hôm qua đến tận 5 giờ chiều sau 5 năm cá nhân anh đối xử tốt và hết lòng ủng hộ GTG và các nhân viên của họ. Anh đã quyết định phải ra tay ( thực chất là anh ra chân chứ không phải là tay )

Ngưỡng mộ anh ! Kaka

TTMai

Sent from Samsung Mobile

to Hmc Hmc, tu vu, Mai Trinh Thuy, Alex Dao, le dinhthuan, cudank...@googlegroups.com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan
Em Hải HMC, qua cách viết của Em Anh thấy Em bị sao ấy . Về phần anh Anh tự anh đánh giá là cái mà các Em không đòi được quỹ bảo trỉ của Keangnam từ thời làm BQT thì anh làm được, sự ngập úng ở keangnam giảm đi nhiều đấy là do ai hỡi người anh hùng bàn phím kia. Tên Hải HMC khiến cả trong và ngoài keangnam ai nghe thấy đều kinh sợ tất nhiên có vài người cá biệt . Nói còn chẳng ra hồn trước cộng đồng thì làm được việc gì. Giới thạo tin Keangnam đều biết Em không nói được chỉ về nhà sau 2 tuần mới phẩn ứng . Còn chiêu trò gì ra nốt đi Em- Hải HMC. Anh đang đợi Em đấy

Vào 11:13 Ngày 01 tháng 10 năm 2016, Hmc Hmc <hmc_...@yahoo.com> đã viết:

Cuong Pham

to Hải Nguyễn, Hmc Hmc, tu vu, Mai Trinh Thuy, Alex Dao, le dinhthuan, cudank...@googlegroups.com, Van Can Nguyen, Pham Dai Xuan
Kính gửi các anh, chị dân cư Keangnam,

Tôi xin thông báo tài khoàn Gmail này của tôi đã bị đột nhập trong 01 tuần qua.

Nay, tôi đã rà soát, thay đổi lại mật khẩu và đề nghị các anh, chị loại bỏ TK này ra khỏi danh mục gửi thư của mình.

Xin cám ơn,

PA Cường