Nhóm của chúng tôi phát triển một dự án để sản xuất các trang web kinh doanh cho các chủ đề kinh doanh quan trọng khác nhau (khoảng 100 cơ bản) đối với 12 ngôn ngữ với hơn 750 tính năng..

Институт Высоких Технологий

to crisi...@googlegroups.com

© Marketplace là gì?

  • Nhóm của chúng tôi phát triển một dự án để sản xuất các trang web kinh doanh cho các chủ đề kinh doanh quan trọng khác nhau (khoảng 100 cơ bản) đối với 12 ngôn ngữ với hơn 750 tính năng..

Hệ thống được thiết kế cho bất kỳ người nào hoặc công ty mà muốn nhanh trong 2-3 tuần để thực hiện dự án trực tuyến của mình hoặc ý tưởng và bắt đầu làm cho lợi nhuận mà không có đầu tư tài chính, đầu tư, cho vay và chi phí. Người dùng Thị trường có thể nhận được trực tuyến tại bất kỳ số tiền hợp lý của các trang web hiện đại, tích hợp vào các chủ đề của © Marketplace. CMS Marketplace được thiết kế để họ có thể quản lý bất kỳ người trung bình không có kỹ năng máy tính đặc biệt. Go ... trên Marketplace

  • Chúng tôi mời tất cả mọi người tham gia dự án, được gọi là Thế giới Thị trường (World Marketplace): để củng cố các khu vực của thế giới hoặc hoạt động kinh doanh.