Invasion?

Ếch xanh

to co...@googlegroups.com
Mộc miên ui, invasion dịch là đả nhập chứ nhỉ? tấn công là attacking cơ :)

Get strong at invading dịch là -> Để mạnh lên trong "đả nhập"?

--
Le Tuan Anh - Covay Club
http://www.covay.co.cc

ying yang

to co...@googlegroups.com
invading dịch là "xâm nhập, đả nhập" >>> Dịch thoáng ra là Luyện cách xâm nhập hiệu quả ' '

Vào 09:06 Ngày 16 tháng 8 năm 2010, Ếch xanh <tak...@covay.co.cc> đã viết:

Gau con

to co...@googlegroups.com
đã nhập là gì vầy @___@

ying yang

to co...@googlegroups.com
đả nhập , not 'đã nhập', là xông vô đất ng ta đấy :")

Vào 13:04 Ngày 16 tháng 8 năm 2010, Gau con <gauco...@gmail.com> đã viết:

ying yang

to co...@googlegroups.com
pass SG :

ZEGV-A456-NVYR-JV2F

Vào 08:41 Ngày 17 tháng 8 năm 2010, ying yang <tieuc...@gmail.com> đã viết:

Ếch xanh

to co...@googlegroups.com
Thanks Miu, cơ mà cái này ko cần activate à?

ying yang

to co...@googlegroups.com
cần chớ, bật mạng lên, rồi bỏ code vào nhấn active :D

Vào 08:30 Ngày 18 tháng 8 năm 2010, Ếch xanh <tak...@covay.co.cc> đã viết:

Ếch xanh

to co...@googlegroups.com
Ớ ớ ớ, code dỏm hay xịn mà vẫn activate đc vầy :D

ying yang

to co...@googlegroups.com
hehe, em dùng code này bao nhiu lần rùi mà, mỗi lần reset máy phải cài lại vẫn active dc như mới

Vào 08:53 Ngày 18 tháng 8 năm 2010, Ếch xanh <tak...@covay.co.cc> đã viết:
32B.gif

Mộc Miên

to CLB cờ vây
^^, thì hiểu là làm mạnh cũng được mà, khó dịch chính xác quá, hok có
"Từ điển chuyên ngành cờ vây" anh Ếch Xanh ơi T_T

Mộc Miên

to CLB cờ vây
Code này gud đó, người ta gọi là "active dễ dàng"... :D

Mộc Miên

to CLB cờ vây
Anh Ếch, sao cấu trúc site trong bài viết của Mộc Miên nó khác lúc tạo
rồi, rối quá :(

Ếch xanh

to co...@googlegroups.com
Tạo thế để mình dễ thêm bài vào mà :) Muốn thêm bài vào mục nào, chỉ cần ấn vào xem tất cả nội dung rồi ấn vào "Bài viết mới" là ok :) (nó sẽ tự thêm vào mục lục luôn)

2010/8/18 Mộc Miên <ngoch...@gmail.com>

Anh Ếch, sao cấu trúc site trong bài viết của Mộc Miên nó khác lúc tạo
rồi, rối quá :(

Hieu Do Trung

to co...@googlegroups.com
Theo mình hiểu thì Get strong at Invading nên dịch là  " (để) mạnh hơn trong Đả nhập" , chứ không phải là "(để) làm mạnh cờ khi Đả nhập", bạn Mộc nghĩ sao?

2010/8/18 Ếch xanh <tak...@covay.co.cc>

--
Do Trung Hieu.
Home addr:15/87 Hoang Quoc Viet street, Cau Giay district, Hanoi.

Mộc Miên

to CLB cờ vây
uki :D, thì Mộc không biết dịch thế nào cho hay nên mới hỏi ý kiến, :D