2 chàng trai làm trái quy định của X Factor

1 view

mcuo...@vultr.guest

to congdo...@googlegroups.com

Tối qua (18/5), tập đầu tiên vòng Tranh đấu 1, The X-Factor chính thức lên sóng với nhiều gương mặt quen thuộc từng gây sốt ở vòng Hội ngộ.

Phần thi thu hút nhiều sự chú ý nhất phải kể đến màn kết hợp song song đối đầu của chàng trai giữ xe 17 tuổi – Tích Kỳ và hot boy có ngoại hình rất Hàn Quốc – Loki Bảo Long.

Với ca khúc Bão đêm, Tích Kỳ vẫn giữ nguyên phong cách rock mạnh mẽ cùng hình ảnh phong trần thường thấy. Trong khi đó, Loki Bảo Long lại theo đuổi phong cách lãng tử, thư sinh khi thể hiện lại bài hit của Thanh Bùi, Thu Minh - Tình về nơi đâu

Đặc biệt, trong tiết mục của Loki, Tích Kỳ đã bất ngờ hát đệm vào phần cuối bài hát và giúp phần trình diễn của cậu bạn thân lên đến cao trào.

2 chàng trai làm trái quy định của X Factor - 1

Tích Kỳ vẫn giữ vẻ phong trần quen thuộc

2 chàng trai làm trái quy định của X Factor - 2

Loki Bảo Long lịch lãm, thư sinh

Giám khảo Hà Hồ nhận xét: “Hai em có một điểm chung là đều hát bằng tâm hồn của mình và hôm nay cũng lại là một lần tâm hồn nữa, nhưng tâm hồn này đã đi sâu hơn rồi nên phải sâu sắc hơn một chút”.

Tuy nhiên, việc 2 thí sinh đối đầu cùng kết hợp trong một bài hát là điều hoàn toàn trái ngược trong quy định thi. Hà Hồ đã không khỏi ngạc nhiên và bày tỏ sự lo lắng: “Tại sao hai em lại làm trái ngược với format chương trình? Các em dự định hát xong bài này sẽ cùng dắt tay nhau ra về vì bị loại chăng?”

2 chàng trai làm trái quy định của X Factor - 3

Hà Hồ lên tiếng "dọa" khi đôi bạn thân đánh liều kết hợp

Đối diện với lời “hù dọa” từ đàn chị Hà Hồ, Loki Bảo Long cho biết, anh và Tích Kỳ đều là bạn bè, anh em thân thiết ngoài đời. Khi được xếp thi đối đầu cùng nhau, cả hai đã thống nhất sẽ tìm cách để được hát chung trên sân khấu. Với quyết định bất ngờ này, Loki Bảo Long và Tích Kỳ đều hy vọng cả hai sẽ được đi tiếp thay vì một trong hai, hoặc cả hai phải dừng cuộc chơi.

Nhận được 4 sự ủng hộ từ giám khảo, đôi bạn thân đã được chọn vào vòng trong và trở thành đối thủ nặng ký của những thí sinh còn lại.