▶ดู`หนัง`HD ▶Tee-Yod/ธี่หยด เต็มเรื่องฟรี [HD] ไทย 1080p

Ayu Kh

ธี่หยด 2023 [พากย์ไทย] ดูหนังออนไลน์ฟรี | TEE YOD เข้า ไทย วัน ไหน ดูหนัง TEE YOD [ธี่หยด - 2023] ออนไลน์ฟรี ฟรี เต็มเรื่อง พากย์ไทย THAI DUB,ดูหนัง TEE YOD (ววัธี่หยด) 2023 HD พากย์ไทย ซับไทย ดูฟรี ,ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป (2023) เต็ม เรื่อง พากย์ ไทย ,TEE YOD | ธี่หยด uta คือ เรื่องเต็ม พาก,ดู วัน พีช ฟิล์ม red ซูม หนังออนไลน์,[ดูหนัง-HD!] TEE YOD (ธี่หยด) (2023) เต็มเรื่อง, ดูหนัง ธี่หยด [TEE YOD - 2023] ฟรี เต็มเรื่อง - พากย์ไทย!

► ดู-หนัง ◉➔ https://tinyurl.com/2s4e5rdn

► ดู-หนัง ◉➔ https://tinyurl.com/2s4e5rdn

ธี่หยด "ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป" (ญี่ปุ่น: ワンピース フィルム レッド; โรมาจิ: Wan Pīsu Firumu Reddo; อังกฤษ: TEE YOD)

รีวิว TEE YOD ไปดูแบบ 4DMX ที่โรงญี่ปุ่น

TEE YOD คือภาพยนตร์ลำดับที่ 15 ในแฟรนไชส์ของ One Piece Film ออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 25 สิงหาคม ห่างจากญี่ปุ่นประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น การันตีความดังของซีรีส์ One Piece ในไทยได้เป็นอย่างดี

เรามีโอกาสได้ไปดู TEE YOD ในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น เวอร์ชั่น 4DMX จึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ รวมถึงรีวิวหนังว่าภาคนี้มีดีอย่างไร ทำไมคุณถึงควรจองตั๋วไปดูเลยตอนนี้!

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งหมวกฟางที่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของไอดอลสาวที่โด่งดังที่สุดในโลก ชื่อของเธอคือ UTA (อุตะ) เมื่อ UTA เริ่มทำการแสดง ลูฟี่ก็จำได้ว่าเธอคือลูกสาวของแชงค์ส โจรสลัดผมแดงผู้มีพระคุณ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน

ระหว่างที่ลูฟี่เข้าไปทักทายอุตะ กลุ่มหมวกฟางก็พบว่าเธอกำลังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มโจรสลัดต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มบิ๊กมัม ที่ต้องการพลังจากผลปิศาจของเธอ มาลุ้นกันว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจบลงอย่างไร?

ความสำเร็จของภาพยนตร์ TEE YOD ในญี่ปุ่น

TEE YOD เปิดตัวที่ญี่ปุ่นวันแรก รับรายได้จุใจไปถึง 1.06 พันล้านเยน นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในประเทศญี่ปุ่น รองจาก 'ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และ 'มหาเวทย์ผนึกมาร 0' ครองรายได้เปิดตัวสูงสุดใน One Piece Film ทั้งหมด และภาพยนตร์แอนิเมชันทั้งหมดที่ Toei Animation เคยสร้างมา สื่อในประเทศญี่ปุ่นยังรายงานอีกด้วยว่าใน 10 วันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย มีผู้ซื้อตั๋วไปชมมากถึง 5 ล้านคนเลยทีเดียว! (มีเราอยู่ในนั้นด้วยคนนึง)

ส่วนเพลง New Genesis ซึ่งใช้ประกอบภาพยนตร์ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะครองอันดับ 1 ในชาร์ต Apple Music Top 100 และ Spotify Top 50 ของญี่ปุ่น และพออัลบั้มเพลงออกวางแผงในวันที่ 13 สิงหาคม ก็ยังครองอันดับ 1 ในประเภท CD เพลงของเว็บช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Rakuten และ Amazon.jp อีกด้วย

ความรู้สึกหลังดู

เราไปดู TEE YOD หลังเปิดตัวหนึ่งวัน เพราะจองตั๋วไม่ทันวันแรก (ขอโทษนะคะ อ.โอดะ อดเพิ่มรายได้วันแรกให้เลย) เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นแถวบ้านมีให้เลือกดู 3 แบบด้วยกันคือ แบบปกติ, IMAX Laser และ 4DMX เราอยากให้ได้อารมณ์มากที่สุด ถ้า UTA ร้องเพลง แสงสีเสียงต้องเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ถ้าซันจิทำอาหารเราต้องได้กลิ่น หรือถ้าลูฟี่ต่อยใคร เก้าอี้เราต้องสั่นเหมือนถูกต่อยเอง...ก็เลยเลือกไปดูแบบ 4DMX ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

สำหรับในญี่ปุ่น ราคาตั๋ว (ซื้อวันหยุด และไม่มีส่วนลดสมาชิก) อยู่ที่ประมาณ 1,900 เยน ถ้าเป็น 4DMX บวกเพิ่มอีก 1,200 เยน ราคารวม ๆ เลยตกที่ 4,100 เยน (ประมาณ 1,080 บาท)

ที่โรงหนังในญี่ปุ่น มักมีการแจกของที่ระลึกแบบจำกัดจำนวนให้ผู้ชมด้วย อย่างเช่นรอบของเราได้รับหนังสือการ์ตูนบาง ๆ เขียนว่า One Piece เล่มที่ 4 พันล้าน ซึ่ง อ.โอดะบอกว่ามาจากเงินค่าหัวของแชงค์ส (แต่เราว่าจริง ๆ แล้วอาจเป็นความหวังลึก ๆ ของอาจารย์ว่าอยากออกถึงเล่มนี้ ฮ่า ๆ) ในเล่มเป็นข้อมูลตัวละครที่ปรากฎในภาคมูฟวี่ ได้ข่าวว่ารอบหลังจะมีการแจกการ์ดเกม One Piece ลายเดอะมูฟวี่ เป็นของที่ระลึกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนที่เป็นเรื่องราวของ UTA โดยเฉพาะด้วย อยากได้จัง เดี๋ยวต้องไปดูอีก

วันพีช ฟิล์ม red ฉาย วัน ไหน

TEE YOD รอบพิเศษ

TEE YOD จองตั๋ว

วันพีช ฟิล์ม red พากย์ไทย

TEE YOD รอบฉาย

Major

TEE YOD ฉายญี่ปุ่น

ธี่หยด

ธี่หยด สปอย

ธี่หยด วันที่ออกฉาย

ธี่หยด เข้าวันไหน

ธี่หยด ซับไทย

ธี่หยด เวอร์ชันเต็ม

ธี่หยด พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ธี่หยด อูต้า

ธี่หยด ดู

ธี่หยด (2023)

ธี่หยด การ์ด

ธี่หยด กล้อง

ธี่หยด กล่อง

ธี่หยด กราว

ธี่หยด ฉบับเต็ม