[ดู-หนัง] 4คิงส์2 [4king ภาค 2 ] หนังออนไลน์ฟรี เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย MOVIES ONLINE

Deliaani Ocktas

(ดู-หนัง)▷ 4คิงส์2 HD เต็มเรื่อง พากย์ไทย - THAI SUB
※ชม※ 4Kings ภาค 2 - 4คิงส์ 2 〚2023〛เต็มเรื่อง ดูหนังพากย์ไทย
[ดู-HD]▷4คิงส์2 เต็มเรื่อง (4 Kings II) ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย
(ดู`หนัง) 4Kings 2/ โฟคิงส์ 2 FULL-HD เต็ม เรื่องฟรี
(ดู`หนัง) 4Kings 2/ โฟคิงส์ 2 FULL-HD เต็ม เรื่องฟรี
ดู (4คิงส์2) ➜ หนัง เวอร์ชันเต็มฟรี 2023 พร้อมพากย์ไทย
+ดูหนัง 4kings ภาค 2 [4 KINGS II] เต็มเรื่อง 2023 ออนไลน์ฟรี

🔗⏩เล่นเลย☞ https://t.co/5Qa3m2SVtB

🔗⏩ชม(HD) ☞ https://t.co/5Qa3m2SVtB

หนังไทย-HD - ท็อปกัน : มาเวอริค ดูออนไลน์ หนังเต็ม, ท็อปกัน : มาเวอริค ดูออนไลน์ฟรี 2023 THAI, ท็อปกัน : มาเวอริค ดูหนังออนไลน์HD, ท็อปกัน : มาเวอริค พากย์ไทย, ท็อปกัน : มาเวอริค ภาษาไทยย่อย, √FULL HD MOVIE | √DOWNLOAD MP4 | √1080p | √HD4K, ท็อปกัน : มาเวอริค หนังเต็ม เรื่องราว ดาวน์โหลด 2023, ดูเรื่อง ท็อปกัน : มาเวอริค เต็มเรื่องออนไลน์ฟรี, ดาวน์โหลด ท็อปกัน : มาเวอริค หนังเต็ม เรื่องราว HD

ดู 4คิงส์2 – 4king ภาค 2เต็มเรื่อง (4king ภาค 2 2023) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย | ดูหนัง 4คิงส์2 – 4king ภาค 2เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย | ดู 4คิงส์2 – 4king ภาค 2(2023) หนังเต็มออนไลน์ Thai Sub !!

หนังซับไทย

หลายๆคนคงสงสัยว่า หนังซับไทย คืออะไร? เสียงต้นฉบับแต่ทำ Subtile แปลภาษาต้นฉบับเป็นภาษาไทยด้านล่าง ดังนั้นคนดูจะต้องฟังเสียงต้นฉบับและอ่านคำแปลไปด้วย ซึ่งจะได้อรรถรสมากกว่าหนังต่างประเทศที่นำมาพากย์เสียงไทยเพราะจะได้รับความรู้สึกจริงๆของตัวละครนั้นๆ ซึ่งก็แล้วแต่คนชอบว่าจะชอบดูแบบไหน สำหรับหนังซับไทย ก็มีหลายแนวทั้งหนังฝรั่งซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีบรรยายไทย Soundtrack

ดูหนังซับไทย HD เต็มเรื่อง

หากท่านเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการ ดูหนังซับไทย ท่านสามารถเลือกรับชมได้ผ่านเว็บไซต์ของเขา รับชมได้ฟรี เว็บไซต์ดูหนังฟรีออนไลน์ของเรามีหนังเก่าและใหม่ หนังชนโรง 2022 ทั้งพากย์ไทยและซับไทย Soundtrack พร้อมทีมงานคุณภาพที่แปลหนังเองให้ท่านได้รับชมก่อนใครได้แบบฟรี ๆ เรามีภาพยนตร์ให้ท่านเลือกรับชมอย่างหลากหลาย ทั้งหนังไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่ง หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น จีน และหนังเอเชียอื่นๆอีกมากมาย คุณภาพสูงตั้งแต่ 360px, 480px, 720px, 1080px ไปจนถึง Full HD 4K และหนังซูมชัด (Zoom) เต็มเรื่อง รับชมหนังใหม่ชนโรงก่อนใคร ภาพชัด ไม่สะดุด

เรื่องย่อ 4king ภาค 2 Film: ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป

เรื่องราวของ “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ซึ่งลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน

4king ภาค 2 Film: คือภาพยนตร์ลำดับที่ 15 ในแฟรนไชส์ของ 4king ภาค 2 Film ออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 25 สิงหาคม ห่างจากญี่ปุ่นประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น การันตีความดังของซีรีส์ 4king ภาค 2 ในไทยได้เป็นอย่างดี

เรามีโอกาสได้ไปดู 4king ภาค 2 Film: ในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น เวอร์ชั่น 4DMX จึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ รวมถึงรีวิวหนังว่าภาคนี้มีดีอย่างไร ทำไมคุณถึงควรจองตั๋วไปดูเลยตอนนี้!

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งหมวกฟางที่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของไอดอลสาวที่โด่งดังที่สุดในโลก ชื่อของเธอคือ UTA (อุตะ) เมื่อ UTA เริ่มทำการแสดง ลูฟี่ก็จำได้ว่าเธอคือลูกสาวของแชงค์ส โจรสลัดผมแดงผู้มีพระคุณ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน

ระหว่างที่ลูฟี่เข้าไปทักทายอุตะ กลุ่มหมวกฟางก็พบว่าเธอกำลังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มโจรสลัดต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มบิ๊กมัม ที่ต้องการพลังจากผลปิศาจของเธอ มาลุ้นกันว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจบลงอย่างไร?

ความสำเร็จของภาพยนตร์ 4king ภาค 2 Film: ในญี่ปุ่น

4king ภาค 2 Film: เปิดตัวที่ญี่ปุ่นวันแรก รับรายได้จุใจไปถึง 1.06 พันล้านเยน นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในประเทศญี่ปุ่น รองจาก 'ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และ 'มหาเวทย์ผนึกมาร 0' ครองรายได้เปิดตัวสูงสุดใน 4king ภาค 2 Film ทั้งหมด และภาพยนตร์แอนิเมชันทั้งหมดที่ Toei Animation เคยสร้างมา สื่อในประเทศญี่ปุ่นยังรายงานอีกด้วยว่าใน 10 วันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย มีผู้ซื้อตั๋วไปชมมากถึง 5 ล้านคนเลยทีเดียว! (มีเราอยู่ในนั้นด้วยคนนึง)

ส่วนเพลง New Genesis ซึ่งใช้ประกอบภาพยนตร์ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะครองอันดับ 1 ในชาร์ต Apple Music Top 100 และ Spotify Top 50 ของญี่ปุ่น และพออัลบั้มเพลงออกวางแผงในวันที่ 13 สิงหาคม ก็ยังครองอันดับ 1 ในประเภท CD เพลงของเว็บช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Rakuten และ Amazon.jp อีกด้วย

ความรู้สึกหลังดู

เราไปดู 4king ภาค 2 Film: หลังเปิดตัวหนึ่งวัน เพราะจองตั๋วไม่ทันวันแรก (ขอโทษนะคะ อ.โอดะ อดเพิ่มรายได้วันแรกให้เลย) เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นแถวบ้านมีให้เลือกดู 3 แบบด้วยกันคือ แบบปกติ, IMAX Laser และ 4DMX เราอยากให้ได้อารมณ์มากที่สุด ถ้า UTA ร้องเพลง แสงสีเสียงต้องเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ถ้าซันจิทำอาหารเราต้องได้กลิ่น หรือถ้าลูฟี่ต่อยใคร เก้าอี้เราต้องสั่นเหมือนถูกต่อยเอง...ก็เลยเลือกไปดูแบบ 4DMX ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

สำหรับในญี่ปุ่น ราคาตั๋ว (ซื้อวันหยุด และไม่มีส่วนลดสมาชิก) อยู่ที่ประมาณ 1,900 เยน ถ้าเป็น 4DMX บวกเพิ่มอีก 1,200 เยน ราคารวม ๆ เลยตกที่ 4,100 เยน (ประมาณ 1,080 บาท)

ที่โรงหนังในญี่ปุ่น มักมีการแจกของที่ระลึกแบบจำกัดจำนวนให้ผู้ชมด้วย อย่างเช่นรอบของเราได้รับหนังสือการ์ตูนบาง ๆ เขียนว่า 4king ภาค 2 เล่มที่ 4 พันล้าน ซึ่ง อ.โอดะบอกว่ามาจากเงินค่าหัวของแชงค์ส (แต่เราว่าจริง ๆ แล้วอาจเป็นความหวังลึก ๆ ของอาจารย์ว่าอยากออกถึงเล่มนี้ ฮ่า ๆ) ในเล่มเป็นข้อมูลตัวละครที่ปรากฎในภาคมูฟวี่ ได้ข่าวว่ารอบหลังจะมีการแจกการ์ดเกม 4king ภาค 2 ลายเดอะมูฟวี่ เป็นของที่ระลึกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนที่เป็นเรื่องราวของ UTA โดยเฉพาะด้วย อยากได้จัง เดี๋ยวต้องไปดูอีก

4คิงส์2 ฟิล์ม ฉาย วัน ไหน

4king ภาค 2 รอบพิเศษ

4king ภาค 2 จองตั๋ว

4คิงส์2 ฟิล์ม พากย์ไทย

4king ภาค 2 รอบฉาย

Major

4king ภาค 2 ฉายญี่ปุ่น

4คิงส์2

4คิงส์2 สปอย

4คิงส์2 วันที่ออกฉาย

4คิงส์2 เข้าวันไหน

4คิงส์2 ซับไทย

4คิงส์2 เวอร์ชันเต็ม

4คิงส์2 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

4คิงส์2 อูต้า

4คิงส์2 ดู

4คิงส์2 (2023)

4คิงส์2 การ์ด

4คิงส์2 กล้อง

4คิงส์2 กล่อง

4คิงส์2 กราว

4คิงส์2 ฉบับเต็ม