BT Prolog

Nguyễn Ngọc Thúy

to ch_cn...@googlegroups.com
Em xin chào các a chị, e đang học bài tập về prolog nhưng không hiểu gì, :( các anh chị nào có code prolog bài toán phân công công việc thì cho e xin được không ạ??? e xin chân thành cảm ơn ạ

Chau HanMinh

to ch_cn...@googlegroups.com
Cu the la bai toan nao, co gan giong bai qua pha, bai dong nuoc?

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "CH_CNTT_K6".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến ch_cntt_k6+...@googlegroups.com.

Nguyễn Ngọc Thúy

to ch_cn...@googlegroups.com
không ạ, bài toán phân công công việc; như thế này ạ:
Có n công việc sẽ được phân cho m máy như nhau thực hiện, mỗi việc được phân cho một máy. Giả sử ta biết thời gian ti cần để một máy thực hiện công việc thứ I (i=1…n).một số công việc phải được phân công theo thứ tự.
Hãy tìm một phương án phân công sao cho thời gian hoàn thành tất cả các công việc là thấp nhất (tính từ các máy cùng bắt đầu thực hiện các công việc được phân công cho tơi khi tất cả các máy đều thực hiện xong các công việc)
Em cảm ơn ạ

Vào 13:49 Ngày 16 tháng 10 năm 2014, Chau HanMinh <chaum...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào một chủ đề trong nhóm Google Groups "CH_CNTT_K6".