ความเคลื่อนไหวของชมรมฯ

1 view

Poomjit Sirawongprasert

to cctha...@googlegroups.com
เรียนทุกท่าน

หมวยกำลังคิดว่า กิจกรรมของชมรมฯ นั้นเงียบหายไปพักหนึ่งแล้ว
และก็ไม่มีข่าวคราวอะไรคืบหน้าต่อ จึงอยากขอเสนอให้ทำประเด็นอะไรสักนิด
เพื่อให้ยังคงอยู่ในความสนใจของทุกคนน่ะค่ะ

เพื่อไม่ให้ต้องทุ่ม resource ไปกับการจัดกิจกรรม ไปนอนคิดเล่นๆ มาได้ว่า
เราก็น่าจะฝากข่าวประชาสัมพันธ์ไปตามสื่อต่างๆ เพื่อให้เขาตีพิมพ์
มันก็เป็นการส่งต่อความเคลื่อนไหวได้ค่ะ

สิ่งที่น่าจะนำเสนอได้ในช่วงสิ้นปี ก็น่าจะเป็นในลักษณะเดียวกับที่คนอื่นทำกัน
ก็คือจัดอันดับ 10 อันดับยอดนิยมทำนองนี้ เราอาจจะไม่ใช่จัดอันดับ 10 อันดับ
หรือไม่งั้นก็เป็นแนวข่าวอื่นๆ ที่ทำให้มองได้ว่า เรายังคงมีตัวตน ชุมชนนี้ยัง still alive ค่ะ

ฝากเรียนทุกท่านช่วยกันคิดด้วย

หมวย