[23 ม.ค.] ReadCamp 4 @ TK Park วันอาทิตย์นี้แล้ว บ่ายสอง

Arthit Suriyawongkul

to Thai Netizen, ccthailand
http://www.facebook.com/event.php?eid=117943818278117

รี้ดแคมป์ 4 คราวนี้มาแบบมินิๆ

ในวาระครบรอบ 6 ขวบ TK park พี่ๆ เลยชวนพวกเราไปร่วมสนุกกับเทศกาลฉลองวันเกิดกัน
มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเยอะแยะ และรี้ดแคมป์จะไปแจมวันอาทิตย์ที่ 23 มกรานี้ :)

กำหนดการคร่าวๆ
13.30 - 14.00 ลงทะเบียน
14.00 - 14.30 เสวนากับนักเขียน* เกี่ยวกับเรื่องการอ่านการเขียน
14.30 - 15.00 บอกขั้นตอนกติการี้ดแคมป์-เขียนหัวข้อ-แปะ-แนะนำหัวข้อ-โหวต
15.00 - 15.30 พูดคุยหัวข้อ 1,2
15.30 - 16.00 พูดคุยหัวข้อ 3,4
16.00 - 16.30 สรุปงาน
*อยู่ระหว่างการติดต่อ

== อะไรกัน? ==

รี้ดแคมป์ชวนทุกคนแลกเปลี่ยนการอ่านของตัวเอง
ของอย่างหนึ่งอาจอ่านได้ไม่รู้จบในหลายทาง การ์ตงการ์ตูน นิยมนิยาย
เสื้อผ้าหน้าผม อาหารการกิน ตึกรามบ้านช่อง รถเมล์ลิเกเรือเมล์ตำรวจ
วัฒนธรรมคือความหมาย เราอ่านอย่างนี้ คนอื่นอ่านอย่างนั้น ทำไม อย่างไร
เราชวนคุณสงสัยและแลกเปลี่ยนไปพร้อมกัน ใน ‘รี้ดแคมป์’

นึกไม่ออกว่าน่าตางานจะเป็นยังไง เรามีวีดิโอแนะนำ :)

http://www.youtube.com/watch?v=2gSblpE2ExU
http://www.youtube.com/watch?v=xKuxO34Zu30

แฟนเพจ ReadCamp
http://www.facebook.com/ReadCamp

ขอขอบคุณการสนับสนุนจาก
อุทยานการเรียนรู้ (TK park), โอเพ่นดรีม, Comics66,
ครีเอทีฟคอมมอนส์ประเทศไทย, เครือข่ายพลเมืองเน็ต, ITEM group,
กลุ่มนวัตกรรมเยาวชนเพื่อสังคม (Why I Why)
และชาวค่ายอ่านทุกท่านจ้ะ

--
ใช้เน็ตปลอดภัย อุ่นใจด้วย HTTPS Everywhere
http://thainetizen.org/https-everywhere