● Photos Toàn Bộ Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2017 (by Ngô Đình Học)

Duy Ngo

to Ngô Đình Học, CaoThan...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com, caoth...@googlegroups.com

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Tối nay DN nhận được email do anh Ngô Đình Học gởi tới Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT. Tuy nhiên anh Học không có danh sách đầy đủ Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu, nên DN phải chịu khó một chút bỏ các link của anh Học gởi đến và post vào trong blog của DN để dễ dàng tìm kiếm sau này.

Rất tiếc Hội Ngộ Cao Thắng San Jose 2017 lần này DN mắc bận đi theo đứa con trai cắm trại tại Sonoma Lake cách San Jose khoảng 2 tiếng rưỡi lái xe hơi, nên không chụp hình và viết bài tường thuật như mấy lần Hội Ngộ trước. Tuy nhiên có anh Ngô Đình Học, Khưu Tiến Hùng, Đào Công Minh và một số anh em khác phụ trách phần chụp hình, còn video thì có Nguyễn Đăng Hùng phụ trách quay. Ngoài ra xem ảnh DN thấy Ban Tổ Chức có mời đài Vietoday đến quay phóng sự. Phần hình ảnh của Đào Công Minh, chiều nay DN đã FW đến một số group. Ngày mai DN sẽ liên lạc với ĐCM để xin phép bỏ link trên blog của DN.

Tối nay DN xem hình ảnh ba ngày Hội Ngộ Cao Thắng thấy hình ảnh thầy Huỳnh Ái Tông và cô Chi về từ bang Tennessy, thầy Nguyễn Văn Nén lên từ Orange County, cô Lê Văn Mạnh ở San Jose cũng đến tham dự. Xem hình ảnh thấy bao nhiêu khuôn mặt thân quen của thầy cô và quý anh chị em CT gần xa cười rất tươi, tay bắt mặt mừng khi gặp nhau, và hát hò trong một khung ảnh thân mật và rất ấm cúng làm DN có cảm tưởng như mình được tham dự vậy. Cảm giác đó DN muốn truyền đến cho Quý Thầy Cô và Quý Thân Hữu xa gần được nhìn thấy những khuôn mặt thân quen đã từng học chung mái trường Cao Thắng. Hình ảnh này sẽ được đi vòng thế giới để cho Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu không tham dự có cảm tưởng mình về San Jose tham dự vậy.

Bây giờ DN xin ghi lại những link sau đây để Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu xa gần xem:

1. Photos Đêm Tiền Hội Ngộ Cao Thắng 2017 (by Ngô Đình Học)

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/05/photos-em-tien-hoi-ngo-cao-thang-2017.html

2. Photos Đêm Hội Ngộ Cao Thắng 2017 (by Ngô Đình Học)

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/05/photos-em-hoi-ngo-cao-thang-2017-by-ngo.html

3. Photos Ngày Hậu  Hội Ngộ Cao Thắng 2017 (by Ngô Đình Học)

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/05/photos-hau-hoi-ngo-cao-thang-2017-by.html

4. Bài Viết: Gặp Lại Vợ Chồng Lê Tấn Nhã & Yến Chi (by Ngô Đình Duy)

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/05/gap-lai-vo-chong-le-tan-nha-chi-tai-san.html

Kính chào Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu

Ngô Đình Duy

Hoc Ngo

to Chuong Ta, Duy Ngo, CaoThang San Jose, cts...@yahoogroups.com, caoth...@googlegroups.com

Anh Chương thân,

Ý kiến của anh rất hay, nhưng e một người thì không làm nổi.

Tất cả 3 albums Tiền Hội Ngộ, Hội Ngộ, và Hậu Hội Ngộ đều cho phép mọi người thêm comment vào hình. Tổng số khoảng 2000 hình.

1. Album Tiền Hội Ngộ 2017 tại nhà Khôi Hương ngày 2017-05-27

https://www.flickr.com/photos/hocngo/albums/72157682475762390

hoặc:    https://flic.kr/s/aHskXJ1sDd

 2. Album ngày Hội Ngộ chính tại nhà hàng Dynasty ngày 2017-05-28

https://www.flickr.com/photos/hocngo/albums/72157681494890133

hoặc:    https://flic.kr/s/aHskWekeuz

3. Album ngày Hậu Hội Ngộ tại nhà anh chị Long Mai ngày 2017-05-29

             https://www.flickr.com/photos/hocngo/albums/72157681410799104

hoặc:    https://flic.kr/s/aHskW6Ufaf

Nếu mỗi người góp sức một chút thì ý tưởng của anh có thể thành hiện thực. Chỉ cần nhấp chuột vào mỗi hình thì sẽ thấy bên dưới hình có phần trống để ghi comment.  Nếu ta biết được ai thì ghi tên người đó vào. Để dễ dàng nhận diện, nên ghi chú từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái, nếu không biết tên thì để dấu hỏi hy vọng sẽ có bạn khác bổ túc.  Chẳng hạn,

Từ trái qua phải:

    Nguyễn Văn A (62-69), Nguyễn Văn B (70-75), ?, ?, thầy Nguyễn Văn C, ...

Cám ơn anh.

Học

Học

Hi Duy và các bạn miền bắc Cali,

Nếu mỗi tấm hình mà có tên từng người thì hay quá.  Không biết ai phụ giúp Duy được không!

Anh em Nam-Bắc gặp nhau 1 năm 1 lần, cộng tuổi gìa lẫn rồi, nên đôi khi gặp biết mặt mà ngượng ngùng chả nhớ tên.  Lại còn phu nhân nữa thì chịu thôi.

Muôn vàn cảm tạ.

Chương Tạ

Xuan Pham

to caoth...@googlegroups.com, Ngô Đình Học, CaoThan...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com
Cám ơn bạn Ngô Đình Học đã chia sẻ hình ảnh các thầy và bạn học cũ. Nhìn hình mình cũng nhận ra bạn Lê Đăng Chân, hình như nhà bên Thị Nghè thì phải. Có lẽ Chân không nhớ mình đâu vì mình qua CT lớp 10T3 được vài tháng là phải lên đường nhập ngũ tòng chinh rồi. Và thầy Huỳnh Ái Tông dạy KNH từ NTT qua tới CT, thầy vẫn còn nét gì đó nhìn lại nhận ra ngay. Dĩ nhiên bạn Ngô Đình Học là cao thủ NTT  và cả bên CT thì ai cũng rõ rồi. Cám ơn bạn N.Đ.Học accept mình trên Linledin.
Rất tiếc mình ở xa (NC) nên chưa có dịp thuận tiện lắm để gặp lại bạn cũ ... Hy vọng có thể gặp các bạn một ngày không xa.

Xuân Phạm