● Bài viết "Áo Xanh Một Thuở" (tác giả Hồ Đắc Nữ Ái Liên)

Duy Ngo

to Hồ Đắc Nữ Ái Liên, CaoThan...@googlegroups.com, caoth...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT thân kính,

Hôm nay xin gởi đến Thầy Cô & Quý Thân Hữu CT xa gần, bài viết “Áo Xanh Cao Thắng” của tác giả nữ Hồ Đắc Nữ Ái Liên, đăng lên Báo Tường của HNCT San Jose 2017:

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/06/ao-xanh-mot-thuo-tac-gia-ho-ac-nu-ai.html

Kính chào,

Ngô Đình Duy

Duy Ngo

Jun 6, 2017, 8:21:49 PM6/6/17
to Thi Van Anh Chau, Hồ Đắc Nữ Ái Liên, CaoThan...@googlegroups.com, caoth...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com

Thân chào anh Châu Tùng Thiện,

Rất vui được biết anh rất thích bài viết “Áo Xanh Một Thuở” của cô Ái Liên. Duy không có MP3 của bài “Hùng Ca Cao Thắng”

Ái Liên ơi,

Đây là anh Châu Tùng Thiện (CT 58-64) khóa đàn anh của chúng ta. Anh Duy cũng liên lạc thường xuyên với anh Thiện qua những bài post về Hội Ngộ Cao Thắng. Nếu Ái Liên biết tác giả bài “Hùng Ca Cao Thắng” thì cho email của tác giả để anh Thiện liên lạc.

Thân chúc anh Thiện & gia đình được dồi dào sức khỏe và mọi sự tốt lành bên trời Tây.

Thân chào,

Ngô Đình Duy

Paris, ngày 06/6/2017
Chào anh Ngô Đình Duy,
Hôm nay nhận được email của anh cho biết tin tức về Ngày Hội ngộ CaoThắng (28/5/2017)
tại San Jose.
Tôi có vào link và đọc bài viết " Áo Xanh Một Thuở" của Hồ Đắc Nữ  Ái Liên.
Bài viết thật hay và làm mình nhớ lại những ngày xưa thân ái lúc còn đi học ở trường mỗi
ngày trên chiếc xe đạp cũ kỷ với cái cặp mang búa, giủa và sách vỡ ... kỷ niệm của một
thời Cao Thắng (1958-1964).
Tôi có xem hình chụp các Thầy, Cô và các Anh Chị Em đang cùng hát ca khúc
"Hùng Ca Cao Thắng".
Nếu anh có thể gửi cho tôi ca khúc này (MP3 file), nếu được. Cảm ơn anh nhiều lắm !
Tôi xin lỗi, rất tiếc không đến tham dự Hôi Ngộ CT 2017 được.
Cảm ơn anh nhiều và chúc anh chị và gửi lời chào và thăm sức khỏe các Thầy Cô và
ACE Áo Xanh Cao Thắng.
Châu Tùng Thiện

Hoang

to caoth...@googlegroups.com, Thi Van Anh Chau, Hồ Đắc Nữ Ái Liên, CaoThan...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com
Paris, ngày 7-6-2017
.
Thu'a anh Ngô Đình Duy,
.
Hôm qua Hoàng nhận được email của anh Duy cho biết tin tức về Ngày Hội ngộ CaoThắng (28/5/2017)
tại San Jose.
Hoàng có đọc bài viết " Áo Xanh Một Thuở" của Hồ Đắc Nữ  Ái Liên :
bài viết thật hay !!!

===>

Nên làm Hoàng cho thêm link site anh Duy
cùng bài hát ca khúc "Hùng Ca Cao Thắng" :

vào site Hoàng :

Nhỏ không học, lớn lên làm Cảnh Sát Dã Chiến

Cảm ơn anh Duy nhiều lắm
và chúc anh chị và gửi lời thăm sức các Thầy và
Anh Chi Em Áo Xanh Ao Trang THKT Cao Thắng du'o'c moi su' an lành
.
Hoàng (Ba Xe Be)
8T3 > 9T3 > 10T1

De : Duy Ngo <duy...@gmail.com>
À : Thi Van Anh Chau <chautu...@yahoo.fr>
Cc : Hồ Đắc Nữ Ái Liên <aili...@yahoo.com>; "CaoThan...@googlegroups.com" <CaoThan...@googlegroups.com>; "caoth...@googlegroups.com" <caoth...@googlegroups.com>; "cts...@yahoogroups.com" <cts...@yahoogroups.com>
Envoyé le : Mercredi 7 juin 2017 2h21
Objet : Re: ● Bài viết "Áo Xanh Một Thuở" (tác giả Hồ Đắc Nữ Ái Liên)

Duy Ngo

Jun 7, 2017, 2:17:11 PM6/7/17
to Hoang, caoth...@googlegroups.com, Thi Van Anh Chau, Hồ Đắc Nữ Ái Liên, CaoThan...@googlegroups.com, cts...@yahoogroups.com, Đào Công Minh, Lâm Thanh Hùng

Anh Hoàng thân mến,

Cám ơn anh đã đọc bài “Áo Xanh Một Thuở” của cô Ái Liên, và anh đã link bài ca “Hùng Ca Cao Thắng” trên trang nhà của để bạn bè CT cùng khóa của anh biết thêm về bài ca này mà Nhóm Thân Hữu Cao Thắng đã hợp ca trong các buổi Hội Ngộ Cao Thắng.

Thân chúc anh và gia đình an vui & khỏe mạnh bên trời Tây.

Thân chào,

Ngô Đình Duy (CT, T1, 1972-1976)

PS: DN xin add thêm email của Đào Công Minh và Lâm Thanh Hùng vô email này.

Notes: Đào Công Minh có thể ghé vô Website:

https://canhsatdachien.wordpress.com/

của anh Hoàng để đọc những bài viết của anh Hoàng về những ngày sôi động 74-75 của trường Cao Thắng cùng thấy những hình ảnh học sinh CT biểu tình. Tiếc thay những cuộc bãi khóa và biểu tình do sự giật dây của thành phần thứ ba nằm vùng, ăn cơm QG thờ ma CS nên VNCH sụp đổ mau lẹ và VN ngày nay đang tiến nhanh tiến mạnh lên CNXH như chúng ta đang thấy.

Paris, ngày 7-6-2017
.
Thu'a anh Ngô Đình Duy,
.