Re: ● Thơ & Hình Ảnh Hội Ngộ /Cám Ơn Thầy Hoàng Kim Hùng

Duy Ngo

to Hoang Kim Hung, CaoThan...@googlegroups.com, caoth...@googlegroups.com, “Hồng Văn Thêm”, “Chị Tuyết Đoàn”, Đào Công Minh, Lâm Thanh Hùng, Bùi Đường, cts...@yahoogroups.com

Cám ơn anh Duy Ngô  dã thường xuyên cho biết sinh hoạt gia đình CAO THẮNG, rất tiếc vì qúa xa xôi nên chưa có dịp gặp gỡ mọi người. Nhân dịp mail này, xin chúc tất cả Thân Hữu, Anh Em trong gia đìng Cao Thắng một năm mới AN BÌNH, SỨC KHỎE TỐT.

Để thêm lời chúc, xin gửi tới gia đình Cao Thắng "LY RƯỢU MỪNG" :

https://youtu.be/_mctDPp41Bg

Thân chào

Kim Hùng

Provenance : Courrier pour Windows 10

De : Duy Ngo
Envoyé le :mercredi 18 janvier 2017 13:35
À : CaoThangSanJose@googlegroups.com; caoth...@googlegroups.com; “Hồng Văn Thêm”; “Chị Tuyết Đoàn”; Đào Công Minh; Lâm Thanh Hùng; Bùi Đường; Don Ngo
Objet :● Thơ & Hình Ảnh Hội Ngộ Nấu Bánh Chưng Cao Thắng 1/2017

Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu Cao Thắng kính mến,

Hôm nay xin gởi đến Quý Thầy Cô & Quý Thân Hữu Cao Thắng xa gần:

1. Bài thơ Song Thất Lục Bát của chị Tuyết Đoàn, là Phu Nhân của anh Hồng Văn Thêm (khóa 62-69). Bài này được chị Tuyết sáng tác ngay tại Hội Ngộ Nấu Bánh Chưng Mừng Xuân Đinh Dậu của Nhóm Thân Hữu Cao Thắng Cali tại nhà anh Bùi Đường & chị Mai (Bùi Gia Trang) tại Thành Phố Temecula trong ba ngày (Thứ Sáu – Chủ Nhật 13 – 15 Jan 2017):

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/01/hoi-ngo-nau-banh-chung-cao-thang-tuyet.html

2. Hình Ảnh chụp Hội Ngộ Nấu Bánh Chưng Mừng Xuân Đinh Dậu của Nhóm Thân Hữu Cao Thắng California tại Bùi Gia Trang ba ngày (Thứ Sáu – Chủ Nhật 13 -15 Jan 2017) tại Thành Phố Temecula (Nam California). Album này đã được Lâm Thanh Hùng và Đào Công Minh gởi qua email chop trên dưới 40 thân hữu, nhưng DN xin gởi tới thêm những thân hữu xa gần để xem tất cả những hình ảnh sống động và đầy nhiệt tình trong 3 ngày sinh hoạt tại Hội Ngộ này:

http://ngodinhduy.blogspot.com/2017/01/photos-hoi-ngo-nau-banh-chung-mung-xuan.html

Xin kính chào,

Ngô Đình Duy

Duy Ngo

to Hoang Kim Hung, CaoThan...@googlegroups.com, caoth...@googlegroups.com, “Hồng Văn Thêm”, “Chị Tuyết Đoàn”, Đào Công Minh, Lâm Thanh Hùng, Bùi Đường, cts...@yahoogroups.com

Thầy Hoàng Kim Hùng kính mến,

Cám ơn Thầy đã email chúc lành Năm Mới đến cho tất cả Anh Chị Em Cao Thắng, và cám ơn thầy đã gởi Video Clip “Ly Rượu Mừng”, sáng tác của Nhạc Sĩ Phạm Đình Chương  do danh ca Thái Thanh hát.

Năm Mới Đinh Dậu em xin kính chúc Thầy Cô Một Năm Mới An-Khang & Trường Thọ.

Kính chào Thầy,

Em, Ngô Đình Duy