Toán rời rạc hôm nay ( thứ 5 ngày 21/4/11)

ngthuha

to caohoc_2011
Mọi người vào diễn đàn down tài liệu toán rời rạc nhé, tớ được cho tài
liệu của thầy Thịnh, bạn tớ thi năm ngoái cho, thấy phần 1 khá giống
nên tớ gửi phần 2 để mọi người down về xem trước cho đỡ bỡ ngỡ nhé
( nếu đúng thì okie, nếu ko đúng tài liệu tối nay thầy giảng thì coi
như tham khảo). Minh đưa lên từ trưa mà hình như chả ai biết thì phải.
Nhanh nhé, săp đến h đi học rồi mọi ng nhé

Nguyen Thi Thu Ha
Content Development

NCS TECHNOLOGY CORPORATION
Add: 6F Lucky Bld., 66 Tran Thai Tong, Cau Giay, Ha Noi
Tel: (84 4) 37164181. Ext:25 | Fax: (84 4) 37164287
Mobile: (+84) 973 061 478
Email: ha...@ncs.com.vn | website: www.ncstech.com.vn

Tom

to caohoc_2011
How to download ??

Tiet Minh Thang

to caohoc_2011
Oái, sao chẳng thấy chỗ nào download vậy you???

ngthuha

to caohoc_2011
Sang diễn đàn bạn nhé, cái này tớ ko biết làm thế nào để upload
http://vietnamps.com/showthread.php?29-Ph%E1%BA%A7n-2-L%C3%BD-thuy%E1%BA%BFt-%C4%91%E1%BB%93-th%E1%BB%8B

Kieu Cao Tuan (HCD.HO)

to caoho...@googlegroups.com
Hom nay ban wa, ko kip spam cung moi nguoi:)
--
Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.

Nguyễn Thế Huy

to caoho...@googlegroups.com
Mình nghĩ bạn nên upload lên luôn gmail để mọi người tiện download,
chứ mọi người phải đăng ký thì mới download được trên diễn đàn. Mình
và các thành viên trong group rất cám ơn bạn vì sự nhiệt tình và chia
sẻ hết mình. :)

--
Regards.

Mr. Thehuy
Term administer expert
Investment Develop Jon Technology - IDJT - IDJ Group
Head office.
Suite 702, 07nd Floor, Thanh Cong Building (Thanh Cong Tower)
57, Lang Ha St., Cau Giay Distr., Hanoi, Vietnam
Mob. (84) 945247578 or 947180968
Tel. (84-4)  35149725 ext 112    Fax. (84-4)  3946 0203
http://www.hoc360.vn,http://www.giaoduc360.vn

Duong Ngoc Lam

to caohoc_2011
Hi All,

Toi wa ai xin duoc slide cua thay thi gui vao hom mail nay cho moi
nguoi cung tham khao nhe

Tks
Lam

Kieu Cao Tuan (HCD.HO)

to caoho...@googlegroups.com
Dear All.

xem attach file.

Mình thấy có mấy bạn. copy đc cả Folder của thầy.
Ai attach lên đây cho mọi người với !

Thanks all ! :)
Br

2011/4/22 Duong Ngoc Lam <lam...@gmail.com>

[...]

CHE GUEVARA
http://che-vietnam.com

Hoang Thuy Duong

to caoho...@googlegroups.com, ngqdu...@gmail.com

Gui moi nguoi slide bai giang tat ca cac buoi hoc Toan Roi Rac hom qua minh vua copy duoc tu may thay

2011/4/21 ngthuha <ng.thu...@gmail.com>
--
[...]

HP : 0906.249.886
Email : duon...@gmail.com
Bai Giang Toan RR tat ca cac buoi.rar

hawinter

to caohoc_2011
Thanks ban Hoang Thuy Duong ;)

Pham Ngoc Hai

to caoho...@googlegroups.com, ngqdu...@gmail.com
Thanks ban Dương.
có bạn nào copy đc cả mấy file Word không? Chia sẻ cho mọi người với :)

Br

2011/4/22 Hoang Thuy Duong <duon...@gmail.com>

--
CHE GUEVARA
http://che-vietnam.com

Hoang Thuy Duong

to caoho...@googlegroups.com, ngqdu...@gmail.com
Hi minh gui not may file tai lieu, quen k gui sang nay

2011/4/22 Pham Ngoc Hai <conan...@gmail.com>
Tai lieu toan RR (copy may Thay).rar

Pham Ngoc Hai

to caoho...@googlegroups.com, ngqdu...@gmail.com
Thanks ban Duong :)

nguyenviet

to caoho...@googlegroups.com
Tối wa học toán rời rạc, mình thấy ai đó chạy lên copy tài liệu trong máy của thầy giáo khi thầy đi ra ngoài. Vậy mà mọi người đều kêu đã đi làm, đi làm chỗ này chỗ nọ cao siêu lắm, mà lại là con gái nữa chứ. Thật là thiếu văn hóa.

Vào 13:36 Ngày 22 tháng 4 năm 2011, Pham Ngoc Hai <conan...@gmail.com> đã viết:

Hoang Thuy Duong

to caoho...@googlegroups.com
Cũng có nhiều người copy lắm, hình như đã xin phép thầy rồi. Chỉ có những người không biết cụ thể sự việc mà đã phát ngôn bừa bãi, k  biết có phải "đủ văn hóa" không

Dương Hường

to caoho...@googlegroups.com
Chỉ là vấn đề coppy tài liệu thôi mà, bạn ko nên nói mọi người như vậy. Cũng ko nên tranh cãi về vấn đề này. Những chuyện nhỏ như con kiến sao lại cứ soi mói nhau làm gì.
Best Regards !
Dương Thị  Hường
Mobile: 0919.06.98.90

Kieu Cao Tuan (HCD.HO)

to caoho...@googlegroups.com

Mọi người cứ chém nhiệt tình vào, nhưng đừng quên nhiệm vụ chính nhé.

Chỉ là vấn đề coppy tài liệu thôi mà, bạn ko nên nói mọi người như vậy. Cũng ko nên tranh cãi về vấn đề này. Những chuyện nhỏ như con kiến sao lại cứ soi mói nhau làm gì.

nguyenviet

to caoho...@googlegroups.com
chắc chắn là k thầy giáo nào lại cho phép sv tự làm như thế. thấy phản cảm wa thôi. chứ cũng chẳng liên quan j đến chuyện học hành htai. nếu ai làm như thế thì nên xem lại.

Vào 16:27 Ngày 22 tháng 4 năm 2011, Kieu Cao Tuan (HCD.HO) <Tua...@fsoft.com.vn> đã viết:

Duong Ngoc Lam

to caohoc_2011
Loi~ la tai thay ma ra ca :))

On Apr 22, 5:03 pm, nguyenviet <sqlb...@gmail.com> wrote:
> [...]
> thế thì nên xem lại.
>
> Vào 16:27 Ngày 22 tháng 4 năm 2011, Kieu Cao Tuan (HCD.HO) <

nguyenviet

to caoho...@googlegroups.com
thầy cho phép uh?
chắc bạn cũng đang biện bạch cho mình rồi.
chuyện nhỏ mà rất to đấy bạn ơi. sau này dạy con sao nổi!!!!!!! phản cảm!!!!

Vào 16:21 Ngày 22 tháng 4 năm 2011, Hoang Thuy Duong <duon...@gmail.com> đã viết:

Tom

to caohoc_2011
Nên thêm danh hiệu: Phụ nữ Việt Nam anh hùng chứ nhỉ !

On Apr 22, 4:27 pm, "Kieu Cao Tuan (HCD.HO)" <Tua...@fsoft.com.vn>
wrote:

> Mọi người cứ chém nhiệt tình vào, nhưng đừng quên nhiệm vụ chính nhé.
>
> ________________________________

Kieu Cao Tuan (HCD.HO)

to caoho...@googlegroups.com
Phụ nữ dũng cảm nữa.

Hy vọng mọi người teamwork tốt.

Hoang Thuy Duong

to caoho...@googlegroups.com
Có gì mà phải biện bạch, bạn là con trai sao lại ăn nói thiếu hiểu biết thế nhỉ, lo dạy bản thân mình đi, đừng lo cho người khác.
Người đầu tiên copy là 1 bạn nam đấy sao không tiện nói luôn đi hay k dám nói con trai, và có 1 chị mang bầu nữa đấy, đây chỉ là copy lại thôi.
Mang tiếng có học như không, 1 chuyện nhỏ còn k hiểu thì hiểu được cái gì.

Hùng Tài

to caoho...@googlegroups.com
Chào các bạn. Chào cả nhà. Chào các anh, các chị, và các em...... Chúng ta lên đây để trao đổi học hành, chia sẻ kinh nghiệm. Nếu thấy sai thì ta góp ý. Cùng nhau tiến bộ. Tôi lập ra Group cũng mong điều đó. Chúc cả nhà ôn thi tốt. Đừng vì chuyện nhỏ đó nhé.
Và cũng đừng nặng lời với nhau.

Thấy các bác vào chém kinh quá. Em vào giải hòa thôi.

Phung Huong

to caoho...@googlegroups.com
Nhất trí với bạn nguyenviet! Đả đảo Hoang Thuy Duong, đả đảo, đả đảo...
Bạn nào đó nói "lỗi ở thầy mà ra" cũng chẳng có gì sai, thầy cũng như mọi người, cần tự bảo quản tài sản, đảm bảo riêng tư cho các tài liệu thuộc về cá nhân, thuộc về tổ chức cần bảo mật,...
Nhưng đúng là như chuyện cười, chỉ có ở Việt Nam, thấy người ta hở ra cái gì là "thịt" cái đó, một người làm rồi thì được đà "hắt nước theo mưa".

[...]
Mang tiếng có học như không, 1 chuyện nhỏ còn k hiểu thì hiểu được cái gì." <Trích nguyên văn lời Hoang Thuy Duong>

Không biết cái này là bạn ấy nói người ta hay là nói chính mình ấy nhỉ, mai anh/chị hay bạn nào biết bạn này chỉ mình với. Xem mặt thần tượng cái cho thỏa trí tò mò. Việt Nam thảo nào không phát triển được vì có những "pre-master" kiểu này. Đem mà xử bắn những thành phần này đi được thì nước ta mới ngóc đầu lên nổi. Ắn nói hàm hồ, hỗn xược,... không, phải dùng từ mạnh hơn, láo toét mới đúng, dám nói người ta "có học như không". Không biết xấu hổ còn lớn tiếng. Chém, chém, xử bắn, hay cho uống thuốc độc đi....

Vào 22:13 Ngày 24 tháng 4 năm 2011, Hùng Tài <vuhu...@gmail.com> đã viết:
[...]

Phong Lưu Hải

to caoho...@googlegroups.com
Các anh chị có tài liệu nào về CHOke không cho em xin với