V/v nhờ anh em bạn bè

Hùng Tài

to caoho...@googlegroups.com
Thân chào anh chị em trong group caohoc 2011, mình là Vũ Hùng Tài. trước kia mình lập group này để mong muốn là nơi để cho các anh, chị. các bạn và các em có một nơi để giao lưu, trao đổi, học hành.... rất tiếc rằng trong thời gian đó mình cũng ôn thi nhưng ko đạt được như mong muốn.... Con đường học hành mỗi người mỗi khác. Mình làm được 2 năm ở Viện Khoa học Thủy lợi, thấy cảnh đi làm cuối tháng nhận lương mãi cũng chán. Giờ mình đã mở công ty được gần 1 năm rồi.
Hôm nay, mình viết email này gửi một số thông tin để anh chị em trong group này nếu có cơ hội thì hợp tác và giới thiệu công việc cho mình với. Rất chân thành cảm ơn các anh chị em.
Công ty mình kinh doanh 3 lĩnh vực chính:
1. Quà tặng truyền thông, quà tặng sự kiện.
2. Công nghệ thông tin - Xây dựng phần mềm, Website
3. May mặc Đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục công sở ....v..v
Đây là Website bên mình:
 - http://vietxua.net
Xin lỗi anh chị em vì cái này ngoài nội dung học hành, thi cử và quy định của Group.
Một lần nữa mình xin cảm ơn và chúc các anh chị em, các bạn sức khỏe tốt, vui vẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
--
Trân trọng!

VU HUNG TAI

Project Manager

VIETXUA .JSC

Address:Room 612, No 5, Linh Dam Peninsula , Hoang Mai District, Ha Noi

Mobile: 0917.506.419 - 0984818598

Email: vuhu...@gmail.com

Website:http://www.vietxua.net

Contact Me Facebook
Chat Y! messenger/ vu_hung_tai Skype/ vuhungtai

Nguyễn Thế Huy

to caoho...@googlegroups.com
Ủng hộ bác Hùng Tài.
Cảm ơn bác đã tạo ra group này.

2013/5/23 Hùng Tài <vuhu...@gmail.com>

Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến caoho...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "caohoc_2011".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới caohoc_2011...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/groups/opt_out.

Regards.

Mr. Thehuy
Engineer of Software Engineering
Setfil Automatic of Setfil Group
Head office.
Suite 107, 01nd Floor, I9 Building (I9 Tower)
57, Khuat Duy Tien St., Thanh Xuan Distr., Hanoi, Vietnam
Mob. (84)947180968,sky. huy.nguyen.setfil, yahoo:thehuyit
Tel. (84-4)  3564 0719    Fax. (84-4)  35640807
http://www.setfil.vn

Ngo Hung

to caoho...@googlegroups.com
từ bữa mấy anh e cafe đến giờ cũng 2 năm rồi, tầm này là đang ôn thi :)

2013/5/23 Nguyễn Thế Huy <theh...@gmail.com>

--
Best Wishes,
Quang Hưng!

Phan Thinh

to caoho...@googlegroups.com
Chúc cho công việc kinh doanh của bạn may và mắn nhé.

2013/5/26 Ngo Hung <quanghu...@gmail.com>

--
Phan Quang Thịnh
Đại học Công nghiệp Hà Nội

Hùng Tài

to caoho...@googlegroups.com
Cảm ơn tất cả anh chị em!
Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày gần nhất ....