[V/v Xin công nhận điểm tiếng anh cơ bản]

nghiem duong

to caoho...@googlegroups.com
Anh/ Chị/ Em cho hỏi:
Có ai bị trượt môn tiếng anh cơ bản và đã có chứng chỉ đầu ra B1 k?
Thật vô lý, khi hướng dẫn ghi điều kiện để công nhận điểm môn tiếng anh cơ bản chỉ cần chứng chỉ B1.
Vậy mà họ chỉ áp dụng đối với người chưa học bao giờ, còn người đã từng học mà bị trượt thì không được công nhận.
Hiện tại môn tiếng anh cơ bản và chứng chỉ B1 là tương đương nhau, vậy nếu phải học lại thì trong vòng chưa đầy 6 tháng
người đó phải thi 2 lần của một chứng chỉ.
Vì vậy mà có ai giống như mình thì cho mình xin ý kiến và mình định làm đơn lên trực tiếp thầy phó hiệu trưởng để xem xét theo như hướng dẫn
Xin cảm ơn :)))