Đã có thời khoá biểu mọi người chú ý đăng ký nhé

瀏覽次數:15 次
跳到第一則未讀訊息

thangtv

未讀,
2013年9月2日 晚上11:36:442013/9/2
收件者:caoho...@googlegroups.com、cnp...@googlegroups.com

=============
Trần Minh Thắng
Tel: 0917624624

chinh nguyen

未讀,
2013年10月22日 清晨5:11:282013/10/22
收件者:caoho...@googlegroups.com
minh da tung du thi cung khoa cac ban nhung khong do nay minh muon thi
lai cao hoc dot toi, moi nguoi ai co de thi cac nam va tai lieu gui
vao mail giup minh voi nhe!!! minh cam on nhieu, va moi nguoi tim
hieu giup cho minh khi nao thi ban ho so thi cao hoc dot toi voi nhe!
> --
> --
> Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
> Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
> Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến
> caoho...@googlegroups.com
> Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
> http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi
>
> ---
> Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups
> "caohoc_2011".
> Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới
> [...]

Huong Phung

未讀,
2013年10月22日 清晨5:16:112013/10/22
收件者:caoho...@googlegroups.com

Khi nào có lịch học tiếng anh chung của k20 cả nhà có ai biết thì mail giúp mình nhé

回覆所有人
回覆作者
轉寄
0 則新訊息