vv đóng học phí

Ngo Hung

to caoho...@googlegroups.com
Hôm nay cũng là hạn cuối nộp tiền học, nhà trường tính tiền học và thu tiền của chúng ta RẤT KHÔNG RÕ RÀNG, nhầm lẫn lung tung.
Hôm nay mình đi nộp tiền, thì họ chỉ thu 540 trong khi mình phải nộp 2,9 triệu (là do mình phải học lại 1 môn 4 trình = 2,430k)
Mình phải lóc cóc sang phòng đào tạo để hỏi đủ người, mở hồ sơ xem lại quyết định lấy số sang để họ thu tiền.
Còn anh Tùng thì chỉ phải đóng 540 mà họ nói đóng hơn 8 triệu,????? nếu ai không biết thắc mắc mà đóng thẳng thì tiền đi đâu ?????
Tại sao cán bộ thu tiền có thể tuỳ tiện sửa số tiền thu của học viên, vì ai thắc mắc ghê quá là họ lại đi kiểm tra, rồi sửa luôn vào hệ thống ??>??
Vấn đề nữa là cách tính tiền học phí của trường:
Trường là đơn vị hành chính nhà nước, phải làm việc theo quy định của nhà nước, không biết họ dựa vào cơ sở nào mà ra quyết định thu học phí của chúng ta.
Việc học kỳ trước trường ra quyết định thu học phí ngoài giờ và thu truy hồi của năm học trước là hoàn toàn không đúng, vì văn bản pháp luật mới ra thì chỉ có hiệu lực điều chỉnh từ khi nó ban hành, làm sao có thể áp cho quá khứ được.
nếu làm thế thì nhà trường phải đi truy thu tất cả các học viên đã học tại trường mới phải. sao chỉ có K18 bị truy thu.
Chú ý cho các bạn học lại, học nâng điểm:
 cách tính của họ:
Học lại: (270k/tín chỉ * số tín chỉ* hệ số học lại 1.5 ) * 1.5 hệ số ngoài giờ
ví dụ m học 4 tính chỉ học lại do trượt: 270*4*1.5*1.5 = 2430k

Còn học nâng điểm: (270k/tín chỉ * số tín chỉ* hệ số 2 ) * 1.5 hệ số ngoài giờ
+> học lại sẽ rẻ hơn nâng điểm. :)

Mọi người chú ý thông báo học phí để đóng cho đúng, tránh bị thu dư, thu thiếu (vì thu thiếu sẽ ko công nhận điểm)

Duc Luu Minh

to caohoc_2011
Mình hôm nay bận còn chưa lên trường nộp đươc. Không biêt thứ 2 lên có bị gây khó dễ gì không

Vào 17:21 Ngày 24 tháng 5 năm 2013, Ngo Hung <quanghu...@gmail.com> đã viết:

Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến caoho...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "caohoc_2011".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới caohoc_2011...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/groups/opt_out.

--

Thanks and Best Regards,

MINH DUC (Mr.)
FPT Software JSC
7th Floor, FPT Building, Pham Hung Road, Cau Giay Dist, Hanoi, Vietnam
Mobile: + 84 974 284 102

E-mail: duc...@fsoft.com.vn

cid:image002.jpg@01CB5690.6FA08020cid:image003.jpg@01CB5690.6FA08020