Chào cả nhà

thangtv

to caoho...@googlegroups.com
Cả nhà ơi cho mình hỏi có ai học môn công nghệ phần mề nâng cao môn của thầy Trương Ninh Thuận dậy không? không biết thầy cho đề và các thi ntn nhỉ? xin các bạn đi trước chỉ giáo. xin chân thành cảm ơn!

--
Trần Minh Thắng
Tel: 0917624624

thangtv

to caoho...@googlegroups.com
Cả nhà ơi cho mình hỏi có ai học môn công nghệ phần mềm nâng cao của thầy trương ninh thuận không? không biết hình thức thi như thế nào nhỉ. sắp thi rồi mà chẳng biết học cái gì cải? bạn nào đã từng học môn này rồi thì chuyền đạt cho mình với. Cảm ơn cả nhà!

Hung

to caoho...@googlegroups.com
Mình đã từng học.
Có bài tập lớn và thi viết.
Thi đề ko quá khó. Nhưng điểm ko hiểu sao ko cao.

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 28-04-2013, vào lúc 21:24, thangtv <thangt...@gmail.com> viết:

Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến caoho...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "caohoc_2011".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới caohoc_2011...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/groups/opt_out.

Do Thi Huong

to caoho...@googlegroups.com
Chào các bạn, bạn nào có danh sách tên các đề tài Luận văn tốt nghiệp cùng với sự phân công giáo viên hướng dẫn cho minh xin với. Thanks