Mở kỳ học phụ môn Công nghệ phần mềm nâng cao

Tran Viet Hung

to caoho...@googlegroups.com, cnp...@googlegroups.com, caohoc_k18+...@googlegroups.com, caoho...@googlegroups.com
Kính chào các bạn,

Mình là Hùng lớp K18CNPM, hiện tại mình còn môn Công nghệ phần mềm nâng cao chưa học, Khóa 18 đến tháng 11/2014 là hết hạn đào tạo, Mình có lên phòng đào tạo hỏi thì trong kỳ tới không mở môn này mà phải chờ sang năm sau. Nên mình lập ra mail này để xem có bạn nào có nhu cầu học môn này giống mình không. Bạn nào có nhu cầu thì đăng ký tại link này nhé:

Các bạn vào đăng ký để mình lập danh sách mở lớp bổ sung.
Mình cảm ơn. Bạn nào đọc được mail này kính nhờ các bạn share thông tin này với các bạn khác giúp Hùng. Hùng cảm ơn nhiều

Best Regards!
Trần Viết Hùng
--------o0o---------

Huong Phung

to caoho...@googlegroups.com, cnp...@googlegroups.com, caohoc_k18+...@googlegroups.com, caoho...@googlegroups.com
Phòng đt nói kì tới bắt đau thoi gian nao ha bạn? Minh cung dang chờ kì mới đe hoc mon CSDL
Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến caoho...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "caohoc_2011".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến caohoc_2011...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--
_ Phung Huong _

Doanh Tran

to caoho...@googlegroups.com, cnp...@googlegroups.com, caohoc_k18+...@googlegroups.com, caoho...@googlegroups.com
noi vay nhung chua chac ky toi da mo lop dau.

Vào 14:30 Ngày 08 tháng 05 năm 2014, Huong Phung <phunghu...@gmail.com> đã viết:

--

Trân trọng,

Tran Dang Doanh
 M: (84) 943438338 E: dangdo...@gmail.com

Tran Viet Hung

to caoho...@googlegroups.com, cnp...@googlegroups.com, caohoc_k18+...@googlegroups.com, caoho...@googlegroups.com
Thế nên cần lập danh sánh gửi phòng đào tạo, trên cơ sở đó phòng đào tạo sẽ mở lớp

Best Regards!
Trần Viết Hùng

Vào 16:09 Ngày 08 tháng 05 năm 2014, Doanh Tran <dangdo...@gmail.com> đã viết: