Đề cương An ninh HTTT k18

Ngo Hung

to NT H, caoho...@googlegroups.com, Trịnh Ngọc
Mọi người cùng làm đề cương cho nhanh và chính xác, vì thầy rất để ý câu chữ nên không biết thế nào mà lần.
Mình đã tổng hợp 2 buổi ôn của thầy và tài liệu thầy đưa.
Các bạn bổ sung để có tài liệu sớm cho cả lớp cùng học

Cho mình hởi luôn là tại sao email của mình không gửi được thư vào caohoc_k18 nhỉ
chỉ nhận được từ đấy thôi, không tài nào rep được. hay tại trước spam quá nhiều :))

--
Best Wishes,
Quang Hưng!

Thu Hoan Nguyen

to caoho...@googlegroups.com
Cam on anh Hung nhieu, bai lam rat chi tiet va tuong doi day du

Vào 18:12 Ngày 26 tháng 5 năm 2013, Ngo Hung <quanghu...@gmail.com> đã viết:

Bạn đã nhận được bài viết này bởi vì bạn đã đăng ký vào nhóm
Nhóm "caohoc_2011" của Google Groups.
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến caoho...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/caohoc_2011?hl=vi?hl=vi

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "caohoc_2011".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới caohoc_2011...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/groups/opt_out.

--
ThuHoan_Hitech
ĐT: 0437637574.

Tiến Nguyễn Phương

to caoho...@googlegroups.com
Mình đang làm luận văn về tìm hiểu tấn công từ chối dịch vụ Dos/DDos, các giải pháp phòng chống ngăn chặn. Có bạn nào có thì giúp mình với nhé. Thank

Vào 19:30 Ngày 26 tháng 5 năm 2013, Thu Hoan Nguyen <nthu...@gmail.com> đã viết:

Mạnh Tuấn Nguyễn

to caoho...@googlegroups.com

Vào 07:54 Ngày 27 tháng 5 năm 2013, Tiến Nguyễn Phương <phuong...@gmail.com> đã viết:

ểu tấn công từ chối dịch vụ Dos/DDos, các giải pháp phòng chống ngăn chặn. Có bạn nào có thì giúp mình với nhé. Thank

em nghĩ DoS và DDoS có thể dùng IDS/IPS để phát hiện và  ngăn chặn

THANKS & BEST REGARDS,

Nguyễn Mạnh Tuấn
ngày sinh: 15/09/1987
lớp : K51A3 Toán Tin
Đại Học Khoa Học Tự Nhiên
Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Điện Thoại : 0978538266 | 0936313808
yahoo :nm_tuan_...@yahoo.com
add : tổ 10 phường yên nghĩa quận Hà Đông Hà Nội