CLB ĐỒNG HẢNH VIỆT CẦN THƠ MỞ CLB HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH

Đạt

to CanThoLive, tienda...@yahoo.com
CLB HDV ĐỒNG HÀNH VIỆT THÔNG BÁO

Hiện nay CLB chúng tôi đang có đợt tuyển các bạn sinh viên du lịch từ
các trường tham gia Câu lạc bộ hướng dẫn Đồng Hành Việt. Chúng tôi
nhằm mong muốn đào tạo ra đội ngủ HDV tận tụy với công việc và có tâm
huyết với nghề.
CLB HƯỚNG DẪN ĐỒNG HÀNH VIỆT
1. Tên gọi : CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN DU LỊCH ĐỒNG HÀNH VIỆT
2. Đơn vị quản lý: CL B TỰ DO DO ANH DZOÃN TIẾN ĐẠT làm chủ nhiệm
3. Mục đích
- Nâng cao kiến thức về: Văn hóa du lịch, tuyến điểm
- Nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm thực tế
+ Kỹ năng giao tiếp trong du lịch
+ Kỹ năng đàm phán
+ Kỹ năng đứng trước đám đông
+ Kỹ năng tổ chức tour
+ Kỹ năng sinh hoạt lửa trại
+ Kỹ năng sân khấu hóa
+ Kỹ năng xử lý tình huống trên tour
+ Kỹ năng Thuyết minh
+ Kỹ năng tính giá tour
+ Tuyệt chiêu Sales
+ Kỹ năng phục vụ khách hàng
4. Nhiệm vụ và quyền hạn của Câu lạc bộ
- Tổ chức các buổi sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ (CLB)
- Quản lý và sử dụng tài sản, tài chính của CLB, theo đúng quy định.
- Tư vấn cho Hội viên về việc học tập, rèn luyện kỹ năng thực hành
- Bảo vệ quyền lợi của Hội viên và tổ chức giúp đỡ trong khả năng của
CLB.
- Kết nạp và chấm dứt tư cách Hội viên CLB.
5. Quyền lợi và nghĩa vụ của Hội viên.
a. Hội viên:
Hội viên CLB là HDV, Sinh viên hiện đang làm việc và học tập tại Khoa
Du lịch, TP. Hồ Chí Minh tán thành điều lệ của CLB và có đơn đăng ký
tham gia CLB
b. Thủ tục gia nhập CLB
- Làm đơn xin gia nhập (theo mẫu)
- CMND photo, thẻ SV, 02 hình thẻ 03 x 04
c. Quyền lợi Hội viên:
- Cơ hội học tập không tốn phí.
- Các bạn còn có cơ hội đi miễn phí các tour du lịch do cty tổ chức.
- Cơ hội hưởng % hoa hồng khi sales tour
- Có cơ hội làm điều hành tour
- Được cấp giấy chứng nhận sau khi ra trường hoặc chứng nhận thực tập
- Các bạn có thể đến học, giao lưu hoặc làm việc tại Cty
- Giao lưu giữa sinh viên các trường
- Tạo nhóm và trao đổi kinh nghiệm
- Trao đổi thông tin khi có tour để thực tập
- Lên kế hoạch xây dựng tour
- Thông tin tuyến điểm và nhà hàng khách sạn...
CLB sẽ tổ chức và sinh hoạt vào các ngày từ 2, 4, 6 hàng
tuần tại Công Viên Lưu Hữu Phước, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Chúng tôi hy vọng rằng, các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cái hay và mới
lạ, thực tế và chuẩn mực mà chúng tôi những người có kinh nghiệm làm
Du Lịch trên 12 năm tổ chức và Đào Tạo cho các bạn.
Tất cả sinh viên ngành Du Lịch và các đối tượng khác yêu thích du lịch
đều có thể tham gia vào CLB.
Nếu các bạn sinh viên muốn tham gia vào CLB đúng 8h sáng ngày các ngày
3, 5, 7 lên tại 30 Hùng Vương làm đơn đăng ký tham dự.

TOUR GUIDE CLUB DONG HANH VIET CAN THO CITY – VIETNAM
Add: 30 Hùng Vương , P. Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
M : 0957850255 – W : w.tourguidegroupdonghanhviet.blogspot.com
E : tourguidegrou...@gmail.com – YM : tiendatguide