อยากให้ Blocks ในส่วนของ Forum แบบเก่ากลับมาครับ

Panithi Rungruangbangchan

to Blognone
Blocks ที่ดึง node ใน Forum มาแสดงในหน้าแรก เมื่อก่อนจะมีแต่เรื่องใน Forum เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งหลายคำถามผมเข้าไปอ่านดูก็ได้ความรู้เพิ่มเติมเยอะเลย อันนี้คือไปดึงใน Archive.org มาตอนประมาณเดือนก่อน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีแต่ node ใน Forum

ส่วนแบบใหม่ รู้สึกว่าจะดึงจาก Jobs หรือ Press Release มาด้วย กลายเป็นว่ากลบเนื้อหาใน Forum หายหมดเลยครับ อยากให้คุณ lew หรือคุณ mk ช่วยพิจารณาดูว่าปรับเป็นแบบเก่าดีกว่าหรือไม่ครับผม

Isriya Paireepairit

to Blognone
พวกนี้คือโพสต์ผิดหมวดเองน่ะครับ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับระบบครับ

---
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข่าวสารจากกลุ่ม "Blognone" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ blognone+u...@googlegroups.com
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/optout