รายงานสแปม (ทั้งส่วน Upcoming และฟอรัม)

Be1con

to Blognone
พอดีว่าเจอโพสต์สแปม (เพียบ) เลยในช่วงหลัง ๆ เลยขอรวบยอดมาไว้โพสต์เดียวครับ มีรายการดังนี้ครับ

Be1con

to Blognone
อันนี้ล่าสุดครับ: https://www.blognone.com/node/113349#cid-1208325

ในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ค.ศ. 2021 เวลา 16 นาฬิกา 28 นาที 31 วินาที UTC+7 Be1con เขียนว่า: