Tế bào sống đông lạnh tươi là gì

Việt Nam Bhmed

to Bhmed Việt Nam
Tế bào sống đông lạnh tươi (FFVC) là gì?
Nó là một liệu pháp tế bào cụ thể cho cơ quan, sử dụng các tế bào sống có hoạt tính sinh học cao. Tế bào được đông lạnh sâu trong nitơ lỏng ở -196 ° C để bảo quản tất cả các thành phần hoạt tính. Ngoài ra, các tế bào được ly giải được quay li tâm để loại bỏ các chất không hòa tan như màng tế bào, túi và nhân. Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản và chất ổn định nào và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và an toàn của Châu Âu.

Liệu trình điều trị là gì?
Mỗi lần điều trị đều được xét nghiệm riêng và máu toàn phần được đánh giá bởi bác sĩ của bạn.
Tế bào được thu hoạch như thế nào?
Việc chiết xuất tế bào được thực hiện bởi các nhân viên được đào tạo của chúng tôi dưới sự giám sát của thú y. Dây chuyền lạnh được bảo quản trong quá trình chuẩn bị và vận chuyển tại chỗ, và được xử lý ngay lập tức trong phòng sạch hiện đại trong phòng thí nghiệm theo hợp đồng của chúng tôi. Hàng hóa được EU chứng nhận và kiểm soát bởi các cơ quan có thẩm quyền của Đức (bao gồm cả việc cấp TSE / BSE).

Truy xuất nguồn gốc nghĩa là gì?
Điều này có nghĩa là tất cả các thành phần của chúng tôi đều có thể truy xuất nguồn gốc từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Chúng an toàn và đảm bảo chất lượng.

Ghé thăm trang web Bhmed Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về Tế bào sống đông lạnh tươi.