Họp bàn đội bóng

Duc Nguyen

to bdsfc
chào tvien tham gia đá bóng t4 và t6.
Những người liên quan đến đội bóng mình thành lập một nhóm email riêng để trao đổi chút về đội bóng. Riêng tui thấy đá thế này không ổn tí nào.
@Đại: nhờ Đ chủ trì việc này và lập danh sách email của những người liên quan đội bóng để trao đổi thêm.
Quan điểm là thể thao vui vẻ nhưng khi bị đối phương luộc một cách nhẹ nhàng thì không còn vui nữa mà tức giận nhiều hơn. Do đó nên phân công lại vị trí để đảm bảo nội bộ k lục đục. Vừa rồi có những đồng chí đá không nổi và đi bộ mà vẫn chịu khó đứng trên sân trong khi đồng đội chờ ngoài thì không nên.

Tks

BDS Dream City

to bd...@googlegroups.com
Chào anh em,

Mình cũng nhất trí ý kiến của Đức. Thật ra trong giai đoạn qua lực lượng bên mình không ổn định nên khó xây dựng lối đá. Thời gian gần đây, kể từ khi Linh ra đi thì bộ khung đội mình gồm: Đại, Việt, Đức, Nam, Nghiệp, Viên đã tương đối ổn định. Về cơ bản, chúng ta cũng đã xây dựng 1 lối đá tốt hơn trước đây rất nhiều, đồng đội hơn, lăn xả hơn. Tuy nhiên cũng trong thời gian qua, có thêm 1 số anh em mới tham gia. Các anh em này chưa hòa nhập được lối chơi của đội nên dẫn đến nhiều tình huống cá nhân, làm mất hiệu quả công sức toàn đội.

Thiết nghĩ nếu các anh em này muốn đá lâu dài thì cần ngồi lại bàn bạc và thống nhất với lối đá chung của toàn đội. Riêng bản thân đội mình cũng cần có 1 buổi ngồi lại cùng nhau, cùng thống nhất và chọn ra 1 lối đá mà anh em thấy phù hợp nhất với thể lực và trình độ của các thành viên. Lúc đầu chúng ta đá cho vui vì lúc đó đội hình chưa ổn định. Giờ là lúc chúng ta cần nói đến lối đá, chiến thuật vì bóng đá không chỉ là cơ bắp mà còn là trí óc nữa.

Thiết nghĩ, được đá bóng cũng đã vui rồi, nhưng thắng thì vui hơn đúng không các bạn.

Anh em có ý kiến gì thì cứ gửi mail về bd...@googlegroups.com . Ý kiến của anh em sẽ đến với tất cả thành viên khác. Hiện tại trong group hình như chỉ có Viên là chưa có add vào, Nam biết email của Viên thì gửi cho anh, anh se add Viên vào luôn.

NGUYỄN PHƯỚC ĐẠI.

--
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hiệp hội BĐS Dream City - “Đoàn kết là sức mạnh, Liên kết để tồn tại, Uy tín để thành công“.

Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến bd...@googlegroups.com
Để huỷ đăng ký khỏi nhóm này, gửi email tới
bdsfc+un...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/bdsfc?hl=vi?hl=vi

- Email Ban điều hành: hiephoid...@gmail.com / hieph...@yahoo.com.vn

- Dream City Khu vực 1: TP.HCM và các tỉnh lân cận http://groups.google.com.vn/group/dreamcity4you?hl=vi
- Dream City Khu vực 2: Hà Nội và các tỉnh lân cập http://groups.google.com/group/dreamcityhanoi?hl=vi%3Fhl%3Dvi